Xuất tinh sớm có nên tập Kegel?

Em bị xuất tinh sớm nên muốn tập kegel, nhưng không xác định được cơ PC. Xin hỏi cơ PC nằm vị trí nào, phía trong hậu môn hay ngay bề ngoài. Nếu là phía trong hậu môn thì đặt ngón tay cách mấy cm để xác định?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào anh,

Nhóm cơ mu cụt (pubococcygeus muscle - cơ PC) là một nhóm cơ nhỏ như một cái võng nối giữa vùng xương mu phía trước và xương cụt phía sau. Các cơ này nằm trong phần sàn của khung chậu, nói một cách khác, một người rất khó cảm nhận vị trí của nó thông qua sờ chạm.

kegel-1377836778.jpg
Cách xác định nhóm cơ mu cụt ở nam giới (phần tômàu đỏ).

Đa số khi tập bài tập này, người ta cảm nhận vị trí và sự co thắt của nhóm cơ này thông qua cảm giác. Hãy tưởng tượng anh đang đi tiểu trong nhà vệ sinh, bất thình lình có một người xông vào, lúc này hẳn nhiên anh sẽ cố sức để nín ngay, đây chính là cảm giác về sự co thắt của cơ mu cụt. Hãy thử nhiều lần, trong trạng thái thoải mái toàn thân và chỉ tập trung vào cảm giác vừa nêu, anh sẽ từ từ cảm nhận được vị trí của nhóm cơ này cũng như cảm giác lúc gắng sức co thắt chúng.

Riêng về vấn đề xuất tinh sớm, ngoài bài tập Kegel, tâm lý cũng là yếu tố quan trọng trong nỗ lực cải thiện tình trạng này. Càng lo lắng trục trặc này lại càng lớn. Thay vào đó, anh nên thư giãn tinh thần.Nếu quá lo ngại, anh có thể đến khám chuyên khoa nam khoa để được tư vấn và cung cấp những điều trị thích hợp.

Thân ái.

Huỳnh Minh Hùng
Huỳnh Minh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Tới mùa trung thu, bạn đau đầu phải kiếm quà gì độc đáo tặng cho sếp !!!! Bánh trung thu thì quá bình thường vì ai cũng mang tặng, bia rượu thì ảnh hưởng đến sức khỏe !!!! Chỉ cần 1 hộp HAMER CANDY là đảm bảo sếp sẽ vui vẻ ngay tức thì !!!! Với hàm lượng sâm cao cấp được cô đặc trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, sẽ giúp cho người sử dụng tràn đầy sinh lực, trở nên mạnh khỏe hơn, chống được các triệu chứng của tuổi trung niên mang lại như: * Trầm cảm, lo âu * Suy giảm khả năng ham muốn * Suy giảm sinh lý và tình dục Chỉ cần mỗi ngày dùng 1 viên là có thể lấy lại tuổi trẻ đôi mươi .... * Liên hệ: 0908.149191 Hùng để tư vấn hoặc tham khảo tại website: www.hamercandy.vn