Trong thời gian mang thai có nên uống trà?

Chào bác sĩ, Em đang có thai được 16 tuần. Em xin hỏi bác sĩ trong thời gian mang thai có được uống trà không ạ? Cụ thể như trà lipton trái cây (dâu). Nếu 1 tháng uống 1 lần thì có ảnh hưởng gì tới em bé không ạ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào em,

Ở nước ta từ trước tới nay, trà là một thức uống được nhiều người biết đến, giúp giải khát hiệu quả, giúp giải nhiệt, làm cho tinh thần chúng ta phấn chấn, sảng khoái.

Ngày nay trà em thích uống được phổ biến trên toàn thế giới vì dễ uống và có nhiều sản phẩm và hương vị khác nhau. Thành phần của trà gồm có chồi và búp trà và hương dâu tự nhiên, hiện tại thai em được 16 tuần em có thể dùng trà này, tuy trà này không có chống chỉ định cho phụ nữ có thai, nhưng em cần hạn chế và khi uống nên pha loãng trà.

Nguyễn Thị Nhung
Nguyễn Thị Nhung
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ trà bạn uống 1 tháng/1 lần thì ổn thôi. trước kia mình mang bầu 2 bé thi thoảng vẫn uống trà đá sau bữa cơm trưa của văn phòng.

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 10 năm trước

uong tra chanh hay tra lá ; hay trà atiso; lipton khi mang thai k ảnh hưởng gi cả; cái chính là đừng uống trà thay nuoc la duoc rui mà ; cac loai tra đó cung con có nhieu dưỡng chất mà ;

ngovanhuy
ngovanhuy
Trả lời 10 năm trước

Thường thì các loại trà trên thị trường là không tốt cho phụ nữ mang vì trong trà có một số chất hóa học có hại cho thai nhi . mình biết một số loại trà từ tự nhiên mà rất tốt cho phụ nữ mang thai . bạn thử vào xem qua nhé .chúc bạn hp.http://thaomoc.com.vn/kien-thuc/item/278-tra-hibiscus-mang-lai-loi-ich-gi-cho-phu-nu-mang-thai