Thuốc nào trị đau lưng tốt?

"Mình năm nay 28t, làm kỹ sư xây dựng. Dạo gần đây mình bị đau ngang lưng , đặc biệt là những lúc mang vác vật nặng hoặc thời tiết thay đổi. Mình có uống một số loại thuốc và đi tiêm ở phòng khám gần công ty nhưng thấy bệnh chỉ giảm bớt tạm thời thôi chứ k có tính lâu dài.
Mọi người tư vấn giúp mình các triệu chứng của bệnh đau lưng và làm thế nào để điều trị bệnh nhanh nhất. Cảm ơn mọi người!"

Mình năm nay 29t. Dạo gần đây mình bị đau ngang lưng , đặc biệt là những lúc mang vác vật nặng hoặc thời tiết thay đổi. Mình có uống một số loại thuốc và đi tiêm ở phòng khám gần công ty nhưng thấy bệnh chỉ giảm bớt tạm thời thôi chứ k có tính lâu dài.
Mọi người tư vấn giúp mình các triệu chứng của bệnh đau lưng Thuốc nào trị đau lưng tốt và hiệu quả nhanh?

Cảm ơn mọi người!

Lê Thu Huyền
Lê Thu Huyền
Trả lời 11 năm trước

Bạn trẻ vậy mà đã bị đau lưng r à. Mình nghĩ về lâu dài bạn nên tìm công việc phù hợp với sức khỏe hơn. Còn trước mắt nếu bạn có nhu cầu dùng 1 số sp giúp giảm về đau lưng thì đây là số câu bạn mình. Làm bên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. A Công 01234019898. Trước bố mẹ mình bị thoái hóa đốt sống cổ và đau lưng. Nhưng được cậu ý giới thiệu miếng dán của Nhật Bản. Dán vào lưng 1 tg là đỡ hẳn luôn. Hiệu quả lắm

tieu phuong
tieu phuong
Trả lời 11 năm trước

Bạn cẩn thận bệnh chuyển qua mãn tính thì khổ nhé. Muốn trị bệnh thì phải điều tối cần thiết là phải điều trị tận gốc nguyên nhân gây nên vấn đề đó cũng như có những phương pháp duy trì, bảo vệ để các biểu hiện bệnh không quay trở lại.

nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 11 năm trước

Mình có cách trị tận gốc bệnh của bạn,đảm bảo như mong muốn. Bạn sẽ cảm nhận ngay sau 5 ngày sử dụng.

Nếu bạn không tin tưởng vào những gì mình nói thì gặp trực tiếp,mình sẽ dẫn bạn gặp dược sĩ để tư vấn cho bạn.

HCM 0927627137

chào bạn.

Nhât Duyên
Nhât Duyên
Trả lời 11 năm trước

Ra công trường vất vả quá đấy mà. Mấy bệnh kiểu này uống thuốc tây chỉ có tác dụng cấp tốc thôi chứ không thể điều trị lâu dài được đâu, hơn nữa thuốc tay vừa nóng, vừa hại người. Bạn nên chuyển qua dùng đông y xem thế nào.

Phạm Huy
Phạm Huy
Trả lời 11 năm trước

Bác cẩn thận bệnh chuyển qua mãn tính thì khổ nhé. Muốn trị bệnh thì phải điều tối cần thiết là phải điều trị tận gốc nguyên nhân gây nên vấn đề đó cũng như có những phương pháp duy trì, bảo vệ để các biểu hiện bệnh không quay trở lại.

Hoàng Huy
Hoàng Huy
Trả lời 11 năm trước

Ba em trước cũng bị đau lưng, đau chân phải đi châm cứu rồi uống thuốc bắc nhiều lắm nhưng chẳng đỡ. Có ông anh làm bên dược phẩm cho mấy hộp thuốc uống lại đỡ hẳn. Thấy cụ bảo thuốc này là thuốc đông y, toàn thảo dược nên uống yên tâm lắm, k sợ tác dụng phụ như thuốc Tây.

Nhât Duyên
Nhât Duyên
Trả lời 11 năm trước

Dừng thử đi, có mấy người uống rồi khen tốt

Phạm Huy
Phạm Huy
Trả lời 11 năm trước

Uống thuốc phải kết hợp với tập luyện thì mới hết hẳn, không là tái diễn tiếp đó

tieu phuong
tieu phuong
Trả lời 11 năm trước

Thakito là thuốc của hãng nào vậy bạn? Có hiệu quả không đó?

bi kei
bi kei
Trả lời 11 năm trước

thakito dùng cũng tốt lắm bác, bữa ba mình bị đau lưng, dùng thakito một thời gian là dứt luôn đó bác