Mình có nhóm máu yếu tố RH+, còn người yêu là RH-, kết hôn có vấn đề gì không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Mình cũng không biết vấn đề này nhiều cho lắm nhưng thấy bạn mình chia sẻ cho mình bài báo này, bạn đọc và tham khảo nha

Bạn đã từng yêu một người nhưng rốt cuộc vì nguyên nào đó mà hai người không thể ở bên nhau. Khi tình yêu qua đi, mỗi người đều có những biểu hiện và cảm nhận khác nhau. Liệu đối phương còn chút tình cảm nào với bạn?
Thông qua nhóm máu của đối phương bạn có thể đoán biết tình cảm cũ:


Người có nhóm máu O
Tình yêu của nhóm máu này luôn rõ ràng, minh bạch. Khi chia tay với tình yêu cũ, họ sẽ không nảy sinh bất cứ tình cảm nào nữa. Mặc dù họ vẫn còn chút ký ức về tình yêu đã qua nhưng tuyệt đối sẽ không tìm về quá khứ ấy nữa. Họ luôn lạc quan nhìn về phía trước, không hối hận chính là thái độ sống của nhóm máu O. Sau khi trải qua nỗi đau chia tay, người có nhóm máu O vẫn dũng cảm để đối mặt với cuộc sống mới.
Xét ở góc độ nào đó, người có nhóm máu O này luôn lạnh lùng với người yêu cũ, cho dù đã yêu nhau thế nào nhưng khi kết thúc tình cảm, cả hai bên đều rất khó để giữ mối quan hệ bạn bè. Không liên lạc cũng không có bất cứ sự hỏi thăm nào chính là thái độ của người nhóm máu O đối với tình cảm cũ. Cho dù bạn đi tìm, họ cũng giữ một khoảng cách nhất định. Nhưng điều đó không có nghĩa là người có nhóm máu O tuyệt tình mà họ muốn cuộc sống của mọi người được tốt hơn nên mới có thái độ lạnh lùng như thế.


Người có nhóm máu A
Tình yêu của con người này khó kiềm chế nổi nước mắt. Tình cảm đã qua để lại trong họ những ấn tượng sâu sắc, tuýp người này khó quên đi tình yêu đau khổ và chỉ còn biết một mình thấm chịu đau khổ trong đêm khuya. Thời gian đầu sau khi chia tay, tuýp người nhóm máu A này khó kiềm chế tình yêu của mình với đối phương, thường viết thư hoặc liên lạc điện thoại để níu kéo tình yêu quay về. Khi tình cảm không còn chút hy vọng nào nữa, họ sẽ hoàn toàn biến mất trong cuộc sống của đối phương, nhưng một lúc nào đó vẫn quan tâm đến tình hình của đối phương.
Người có nhóm máu A sau khi chia tay với người yêu cũ không ngừng hoài niệm về tình cảm ấy. Mặc dù thời gian chia tay rất lâu nhưng họ vẫn chủ động đi tìm người yêu cũ. Khi người yêu cũ chủ động đi tìm họ, tuýp người nhóm máu A này sẽ rất khó bình tĩnh lại. Nếu đối phương yêu cầu tái hợp, tuýp người này sẽ rất khó từ chối. Đối với người nhóm máu A, yêu và hận luôn đi liền với nhau, có tình yêu là có đau khổ; chính vì đau khổ nên mới yêu.


Người có nhóm máu B
Người có nhóm máu B này không có quá nhiều đau khổ, bản tính lạc quan, thương đau cũng nhanh chóng phục hồi lại. Nhưng khi tình yêu đã qua đi lại dễ nhớ lại người yêu cũ, đặc biệt khi cô đơn. Đôi lúc họ mộng tương mình sẽ lại có tình cảm ấy. Trong thế giới tình cảm của người có nhóm máu B cần nhiều tình yêu để bù đắp.
Tuýp người này không lạnh lùng đối với người yêu cũ, cho dù chia tay cũng muốn làm bạn với đối phương, giữ mối liên lạc. Nếu hoàn toàn không có tin tức gì của đối phương, họ sẽ cảm thấy hụt hẫng. Người có nhóm máu B thích hoài niệm về quá khứ, dễ dàng giãi bày với đối phương. Nhưng trên thực tế họ chỉ muốn nói với bạn cảm giác này chứ cũng không biết bản thân mình làm gì.



Người có nhóm máu AB
Người có nhóm máu này bề ngoài lạnh nhạt, nhìn nhận tình cảm cũng khách quan lý trí. Đối với tình yêu đã qua, họ thường tổng kết phân tích nguyên nhân thất bại, hy vọng lần sau sẽ không phạm sai lầm nữa, nhưng cũng chính vì điều này cũng không dễ dàng quên đi quá khứ. Họ hy vọng mình có thể giữ được sự bình tĩnh, và từ trước tới nay không chủ động níu giữ cái gì. Nhưng người có nhóm máu AB tỉ mỉ và đa sầu đa cảm. Từ trước tới nay họ không thích cưỡng ép điều gì cũng không thích gây phiền phức cho người khác.
Người có nhóm máu AB không thích mối quan hệ đã cắt đứt, nhưng người yêu cũ chủ động liên lạc họ cũng không lạnh nhạt, mà giữ thái độ như bạn bè. Họ sẽ giữ một chừng mực với đối phương, nếu đối phương đề xuất cần sự giúp đỡ, tuýp người này cũng cố hết sức. Họ sẽ sống vui vẻ hòa hợp với người yêu cũ nhưng không quá thân mật.

vutieulam
vutieulam
Trả lời 11 năm trước

với người có nhóm máu mang Rh(-) mà đã mang thai với thai nhi có nhóm Rh(+) thì có thể xảy ra tai biến ngay với lần truyền máu đầu tiên nếu nhận máu từ người có nhóm máu mang Rh(+).

trandaica
trandaica
Trả lời 11 năm trước

Mình có một số tư vấn riêng giúp bạn, câu hỏi này nói thật sự khó, rất tế nhị trong tư vấn, không thể trả lời trực tiếp. Mà phụ thuốc rất lớn vào hiểu biết của các bạn. Đặc biệt: Hãy để người yêu bạn được nghe tư vấn, vì vấn đề RH- có liên quan vô cùng chặt chẽ đến Sức khỏe - Sinh mạng - Hệ miễn dịch của người yên bạn sau này, hãy để người có Rh- được nghe, được hiểu, và tự ra quyết định để duy trì - bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Hãy liên lạc 0983 712 866 - Chuyên gia WHO