Bếp lẩu nướng cho gia đình bạn đón Tết sum vầy!

Những ngày cuối năm, trong những ngày lạnh giá của mùa đông thì lẩu và nướng là hai món khoái khẩu của rất nhiều người. Thế nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè ngồi quây quần bên nhau và thưởng thức lẩu và nướng. Thế nhưng tuy nhiên để chế biến hai món đó lại mất khá nhiều thời gian và lích kích. Bên cạnh đó thì để hiểu được nhu cầu đó các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm bếp lẩu nướng hai trong một. Đi kèm với một thiết bị tích hợp hai tính năng, bạn có thế vừa nấu lẩu vừa làm đồ nướng. Cùng tìm hiểu những mẫu bếp nẩu nướng dưới đây nha!

1. Bếp lẩu nướng Argo AEG-201 

Cái tên Argo được biết đến là thương hiệu điện gia dụng với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo, thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng đẹp mắt luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới. Bên cạnh đó thì với dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ; cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra thì tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty ML Worldwide. 

Bếp lẩu nướng Argo AEG-201 - Tiêu chuẩn Châu Âu:

Bếp lẩu lướng Argo AEG-201 thiết kế độc đáo với vỉ nướng và nấu lẩu trên cùng một chiếc bếp. Bếp được thiết kế và sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng điện, nhờ đó bạn chỉ cần cắm phích nguồn và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm. Kết hợp với bộ cảm biến nhiệt có khả năng ngắt điện tự động khi nhiệt độ quá cao vừa giúp món ăn không bị cháy xém vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thì bếp lẩu nướng Argo AEG-201 đây cũng là dụng cụ tiện dụng giúp bạn tổ chức những bữa tiệc với món lẩu và món nướng thơm ngon một cách dễ dàng.

2. Bếp lẩu nướng Homemax HMNL-GSK-150B 

Nếu đến một bữa tiệc mặn sẽ ngon miệng và hoàn hảo hơn nếu có sự góp mặt của nồi đa năng Homemax HMNL-GSK-150B. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng nồi đa năng Homemax kết hợp chế biến món lẩu, nướng tiện lợi, không phải bầy biện nhiều thiết bị gây chật trội, chiếm không gian. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình, bạn bè. Ngoài ra thì nồi đa năng Homemax HMNL-GSK-150B được làm từ chất liệu inox cao cấp với dung tích 2.5L. Kết hợp với trang bị thêm khay hứng dầu có thể tháo lắp giúp bạn trong việc vệ sinh thiết bị sẽ dễ dàng hơn.

Bếp lẩu nướng Homemax HMNL-GSK-150B - Thương hiệu Mã Lai:

Thế nhưng đơn giản hơn khi chế biến các món nướng, lẩu với mâm nướng được thiết kế đặc biệt, với các mức điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, bạn có thể nấu, nướng nhiều loại món ăn cùng lúc với nhau trong bữa ăn. Sử dụng loại nồi đa năng được bao bọc lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, hạn chế tình trạng bị dính thức ăn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh thiết bị, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những ngày Tết cũng cận kề đến với mọi xóm làng rồi. Bạn hãy tranh thủ tìm mua cho mình loại bếp lẩu nướng tiện dụng và chuyên dùng cho nhà mình nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào