Vì sao con gái lại thích mẫu đàn ông lạnh lùng ?

Vì sao con gái lại thích mẫu đàn ông lạnh lùng ?

Có một số bài báo về tình yêu nói đàn ông lạnh lùng tạo ra sức hấp dẫn với phụ nữ. Nhưng theo mình nghĩ, lạnh lùng phải có kiểu thì mới tạo ra sức hấp dẫn. Quan trọng là người lạnh lùng đó phải có tài năng thì lúc đó lạnh lùng mới tạo ra sức hấp dẫn. Vì khi có tài năng nổi bật sẽ khiến cho phái nữ ngưỡng mộ, tính lạnh lùng lúc đó khiến cho con gái tò mò muốn tìm hiểu. Chứ đã kém cỏi mà lại lạnh lùng thì con gái khinh cho. Lạnh lùng nhưng vẫn giữ sự tôn trọng người khác, chứ lạnh lùng mà có thái độ khinh người thì con gái cũng khinh cho.

Các bạn nữ ở đây, có bạn nào thích mẫu đàn ông lạnh lùng không ?

P.S : mình không phải mẫu đàn ông lạnh lùng

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

mỗi người mổi kiểu! nếu con gái thích anh chàng lạnh lùng hết thì mấy ông chơi bời ầm ĩ yêu đc ai nữa?

theo tui lạnh lùng nó cũng là cả 1 nghệ thuật đó,chứ lúc nào mặt mày cũng lạnh tanh thì chết à?
Trước ở chỗ làm tôi gặp 1 ông cũng lạnh lùng lắm,đi qua chỗ các cô gái mặt lạnh như tiền ai hỏi gì cũng chỉ trả lời ngắn gọn rồi quay đi.Rồi một hôm ông ấy gặp phải cao thủ sát giai,chị ý ngồi nói chuyện thân mật chém gió 1 lúc thế là bao nhiêu trong bụng ông ý tuôn sạch ra 1 cách rất là vô duyên,vài ngày sau ông ý buồn,thế là mình hiểu chuyện rồi!

Có 3 loại lạnh lùng:
-Loại cố ra vẻ lạnh lùng vì không tự tin hoặc ra vẻ mình bí ẩn,tử tế để cho bọn con gái nó tò mò ( loại này mình chúa ghét )
-Loại thứ 2 là người không thích đùa nói chung là có phần hơn kém trong giao tiếp mở,hoặc họ không bị chi phối bởi những cái mà nhiều người quan tâm,chạy theo nó như cái mốt thời trang nói chung là họ sống 1 cách đơn giản không cầu kỳ.
-Loại thứ 3 là chỉ biết cảm giác của mình trước đã còn người khác tính sau ( loại này hơi đáng sợ ích kỷ )

Các bạn thích loại nào? và theo tôi đàn ông lắm đứa thuộc thể loại 1 lắm,loại 2 thì có phần hơi ít còn loại 3 thì ít nhưng không may rời vào loại 3 thì khổ đó nhé các bạn nữ