Đặt mâm quả trái cây hình long phụng ở đâu đẹp ?

Từ nhỏ mình đã vài lần nhìn thấy mâm quả trái cây long phụng mỗi lần về quê dự đám cưới, nhìn rất đẹp và rất thích. Sau này lớn lên thì nghĩ rằng sau này mình đám cưới sẽ đặt một cặp mâm trái cây kết hinh long phụng cho đám cưới mình. Mình sống ở SG, nên không biêt rằng liệu nơi đâu nhận đặt mâm trái cây hình Long Phụng đẹp và uy tín. Bở vì theo như mình biết đây là loại hình nghệ thuật, có những chỗ làm không được đẹp mặc dù hình mẫu họ chụp rất đẹp (Long Phụng nhìn không có hồn).

Nếu bạn nào đã từng đặt trái cây hình Long Phụng rồi xin chỉ mình chút kinh nghiệm về vấn đề này. Mình ở Sài Gon nên chỉ muốn biết những nơi ở Sài Gòn.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình ko biết mâm quả long phụng ra sao, chỉ biết cặp long phụng để trên bàn thờ thôi:Silly:. Gần nhà mình có tiệm Pha Lê, chuyên cung ứng và lo trọn gói đám cưới luôn. Mẹ mình đặt trọn gói trang trí bàn thờ, chỉ có 1tr5 gồm có lư hương, tủ thờ, rèm nhung đỏ, 1 bình hoa lay ơn, 1 con rồng/ phụng trái cây. Nói chung bạn tới đi xem hình sẽ thấy rõ hơn, hoành tráng lắm íh. Mình ko nhớ địa chỉ, tiệm đó trên đường Lê Quang Định, cách nhà mình khoảng 500m àh.