Làm sao đê biết ông xã đang đổi thay?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Anh ấy diện hơn

Một trong những dấu hiệu đầu tiên nên để ý ở một người đàn ông nếu anh ta có mối quan hệ nào khác chính là sự thay đổi bề ngoài. Anh ấy đột nhiên để ý đến ngoại hình của mình nhiều hơn và rất thích đầu tư nhiều quần áo mới.

Lịch trình hàng ngày của anh ta cũng khác hẳn: Đến phòng tập chăm hơn, dùng nước hoa khử mùi, thay đổi kiểu tóc và thường xuyên cạo râu. Khi hai người mới gặp nhau lần đầu, anh ấy cũng gây ấn tượng với bạn y như vậy. Quay lại thói quen bóng bẩy một thủa “cua gái” chính là dấu hiệu đấy.

  • 2

    Đột nhiên xa cách

    Một ngày, anh ấy hội họp với“đám bạn”nhiều hơn hoặc rất hay đi làm về muộn. Bạn nên nhớ, đột nhiên tỏ ra xa cách hoặc tránh dành thời gian bên bạn không phải dấu hiệu hay ho gì đâu. Nếu anh ấy viện duyên này cớ nọ mỗi ngày một nhiều để ra ngoài khi đáng lý ra phải bên bạn, có vấn đề rồi đấy.

  • 3

    Thay đổi thái độ

    Anh ấy tức giận, cáu gắt hôm nay rồi lại ngọt ngào quá mức vào ngày mai. Có phải anh ấy đang cố gắng bù đắp cho bạn vì những lỗi lầm trong bóng tối? Phải chăng có lúc anh ấy lại cố tình muốn gây hấn với bạn?

    Thông thường, đàn ông muốn“gây sự”khi anh ta bắt đầu có hành vi ngoại tình, hoặc sẽ quan tâm bạn nhiều hơn để làm dịu đi cảm giác dằn vặt, day dứt trong chính con người anh ta. Dù sao, sự thay đổi trong cách đối xử với nhau hàng ngày cũng là điều đáng lo ngại cho tình yêu của bạn.

  • 4

    Giữ khư khư điện thoại cá nhân

    Anh ấy rất hay nhận được những cuộc gọi vào buổi tối. Gần đây anh ấy chuyển chuông điện thoại sang chế độ rung hoặc tắt máy khi có bạn ở quanh. Anh ấy bỗng quan tâm sát sao tới việc xóa đi mọi cuộc gọi đến. Anh ấy bối rối thấy rõ khi điện thoại của mình bị bạn rờ tới. Bạn không phải người quá thiếu nhạy cảm để lờ đi những dấu hiệu này phải không?

    Làm sao biết người ấy đang đổi thay?

  • 5

    Người thân, bạn bè cảnh báo

    Những người xung quanh gần đây hỏi bạn quá nhiều về tình cảm riêng tư của bạn, hoặc họ“mách”bạn rằng đã nhìn thấy anh ấy ở những nơi không ngờ tới. Thực ra rất khó cho bạn để quyết định nên tin ai, nhưng bạn bè thường sẽ báo cho bạn khi có việc chẳng lành.

    Tất nhiên vẫn còn những dấu hiệu khác về sự thiếu chung thủy của chàng như ánh mắt láo liên không ngừng khi hai người ra ngoài, son môi, vết trang điểm trên áo hoặc giấu giếm các hóa đơn, bí mật tiêu tiền trong thẻ tín dụng...

  • 6

    Lạ lẫm trên giường

    Anh ấy muốn nhiều sex hơn và đột nhiên gợi ý bạn thử những tư thế mới, những “sáng tạo” mới khác hẳn cách“yêu”mọi khi của hai người.

    Anh ấy không có thời gian hay năng lượng cho việc “gần gũi”và thường xuyên nói với bạn “anh mệt”,“anh không có hứng”.

    Những thay đổi lớn trong đời sống tình dục có thể là dấu hiệu bạn không phải người duy nhất tham gia trò chơi tình ái với anh ta.

Hoàng Thu Thủy
Hoàng Thu Thủy
Trả lời 11 năm trước

thấy thay đổi là biết ngay mà. từ hành động, giờ giấc rồi các thói quen

Sống với nhau mãi, tinh tế chút là nhận ra, căn bản là chồng chịu nhận không, rồi nguyên nhân sâu sa và giải pháp kéo trở lại ông chồng của ngày nào ấy :D

Miu
Miu
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng thấy chồng mình thay đổi kể từ khi kết hôn ( mới 4 tháng) thời gian đầu thì lúc nào cũng ở bên vk, bây giờ thì 8h mới đi chơi thể thao về, thật khó hiểu quá đi

Hoàng Thu Thủy
Hoàng Thu Thủy
Trả lời 11 năm trước

thế thì chắc chỉ là thay đổi đỡ quấn vợ thôi ;))

chủ yếu nguy hiểm là dấu hiệu ngoại tình mới đáng sợ ấy :-<

Jrtran
Jrtran
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn nghi ngờ chồng mình quan hệ ngoài luồng, bạn có thể theo dõi chồng mình qua điện thoại mà chồng của bạn không hay biết. Và lúc đó bạn có thể biết được nguyên nhân vì sao chồng bạn thay đổi.

Nếu bạn quan tâm thì liên hệ: 0988251662 để được tư vấn về phần mềm quản lý người thân.