Những nhà sách online tốt nhất ở Việt Nam hiện nay ???

Những Nhà Sách Online tốt nhất Hiện Nay


Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ kinh doanh sách online đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, nhiều website thương mại điện tử được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của bạn đọc. Tuy nhiên, sự ra đời của nhiều nhà sách trên mạng đôi khi sẽ làm những bạn lần đầu sử dụng dịch vụ này bối rối. Để giải quyết vấn đề này, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những nhà sách trực tuyến tốt nhất hiện nay.


Các nhà sách trực tuyến này đều đáp ứng được các tiêu chí sau đây: số lượng sách phong phú, đa dạng, thường xuyên cập nhật; giao hàng nhanh; hỗ trợ nhiệt tình; thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá; thân thiện với khách hàng; giao diện website ấn tượng; hỗ trợ thanh toán đa dạng,...

1.Nhà Sách Online - SaigonCom


Nhà Sách Online – SaigonCom là một nhà sách online ra đời muộn nhất trong các nhà sách hiện tại hình như là vào đầu năm 2012 thì phải. Mặc dù còn non trẻ nhưng SaigonCom đang dần được nhiều người nhắc đến vì mức độ phục vụ chuyên nghiệp,sản phẩn đa dạng,vận chuyển nhanh và hơn thế nữa, nhà sách này có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những người yêu sách. Với tiêu chí "Phục Vụ Nhu Cầu Của Các Bạn - Là Tiêu Chí Hàng Đầu Của Chúng Tôi" Nhà sách này đang mang lại cho khách hàng những cuốn sách làm thay đổi cuộc đời bạn. SaigonCom đã và đang không ngừng vươn xa trên thị trường sách online và sách trực tuyến

2. Vinabook

Chất lượng của vinabook thì có lẽ khỏi phải nói rồi. Thành lập từ năm 2008, cho đến nay Vinabook có lẽ là nhà sách trực tuyến lớn Việt Nam (nhiều người khi nhắc đến nhà sách trực tuyến là nghĩ ngay đến Vinabook). Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, Vinabook luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.

3. Nhasachphuongnam.com

Nhasachphuongnam.com đi vào hoạt động từ 01/12/2010, là thương hiệu con của PNC (Công ty VH Phương Nam) có lịch sử hơn 20 năm. Kế thừa giá trị & cốt lõi của thương hiệu mẹ, NhaSachPhuongNam.com tiếp tục đem đến những sản phẩm văn hóa, truyền thông phong phú cùng với dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Tuy vừa mới ra đời nhưng chất lượng dịch vụ khách hàng của nhasachphuongnam.com sớm được khẳng định, được nhiều bạn đọc tin tưởng.

4. Nhà sách Tiki.vn

Ra đời từ 9/2011, ban đầu nhasachTiki.vn là website thương mại điện tử chuyên bán sách tiếng Anh. Đến nay nhasachTiki.vn đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang nhiều lĩnh vực: sách tiếng Anh, tiếng Việt, thiết bị đọc sách điện tử Kindle, iPad, quà tặng... Điểm đặc biệt của nhasachTiki.vn là khi mua hàng và viết nhận xét sản phẩm khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng. với điểm thưởng khách hàng có thể dùng để đổi và mua mọi sản phẩm trên nhasachTiki .vn, với giá giảm đặc biệt, thậm chí giảm đến 0 đồng.
Trên đây là 4 nhà sách trực tuyến mình đã sử dụng qua dịch vụ và cảm thấy hài lòng. Ngoài 4 nhà sách trên còn có những nhà sách khác có chất lượng dịch vụ tốt, nếu bạn đã từng dùng qua hãy comments dưới bài viết để mọi người cùng biết !.
Chúc các bạn tìm cho riêng mình được những cuốn sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn

Chú ý : Bài viết chỉ mang tính chất liệt kê, không phải xếp hạng.
Chưa có câu trả lời nào