Có sách Atlas dành cho trẻ em để tìm hiểu về địa lý không?

Cho mình hỏi, hiện nay trên thị trường sách, có cuốn sách Atlas nào dành cho trẻ em để tìm hiểu về địa lý không.

Trả lời 13 năm trước

Tìm hiểu địa lý là vấn đề hết sức cần thiết và thú vị giúp chúng ta có thêm sự hiểu biết và những giây phút khám phá hấp dẫn. Các cuốn Atlas dành cho trẻ em trên thị trường Việt Nam chưa thật nhiều, chủ yếu là các tập bản đồ dành cho mỗi khối lớp học. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo phụ huynh và các em học sinh trong việc tìm hiểu, nâng cao kiến thức địa lý, Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A đã phát hành bộ sách Atlas cho trẻ em. Đây là bộ sách gồm 4 cuốn hết sức thú vị: Atlas đại dương, Atlas động vật, Atlas về các quốc giaAtlas tự nhiên được mua bản quyền của NXB Fleurus (Pháp).


Mỗi cuốn sách là một chủ đề khám phá hết sức thú vị.


Atlas về các quốc gia cho trẻ cái nhìn tổng quan về Trái đất trong vũ trụ, về các loài động vật trên thế giới, về khí hậu và thảm thực vật, địa hình và cảnh sắc thiên nhiên ở mỗi châu lục. Hơn thế, đến với mỗi vùng địa lý đặc thù (Bắc Âu, Nam Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Châu Phi, Châu Đại dương), các em còn được tìm hiểu về đặc điểm kinh tế, dân số, phong tục tập quán của mỗi vùng...


Atlas tự nhiên giới thiệu cho các em những quang cảnh ngoạn mục nhất thế giới. Các em sẽ được phiêu lưu từ Alaska băng giá cho tới Nam Cực xa xôi, chiêm ngưỡng các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở mỗi châu lục hay tìm hiểu về các sự hình thành và vận động của Trái Đất với các lục địa trôi, sựthay đổi của khí hậu, sự hình thành của núi lửa và các hang động. Ngoài ra, các em còn được tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên như bão, động đất, núi lửa, vòi rồng, song thần…

Atlas động vật lại đưa trẻ ngược dòng thời gian, trở về với cái hồi "Cách đây lâu lắm rồi" để tìm hiểu sự sống của những động vật đầu tiên trên thế giới và dấu ấn của thời đại khủng long. Đồng thời, cuốn sách cũng sẽ mô tả sống động về các loài động vật đặc trưng ở các châu lục hay về các loài động vật đã tuyệt chủng.


Còn Atlas đại dương mang đến cho các em một thế giới đại dương vô cùng kỳ thú. Các em sẽ được tìm hiểu một lịch sử dài lâu của đại dương mênh mông và khám phá ra bao điều thú vị như nước trên Trái đất đến từ đâu? Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao biển lại có màu xanh?... Một môi trường đang vận động với các dòng hải lưu, thủy triều, bão nhiệt đới, sóng thần, sức gió… với cuộc sống của vô vàn các loài vật kỳ lạ dưới đó và sự chinh phục của các nhà hàng hải vĩ đại.


48 trang sách khổ lớn (25 × 32.5 cm) với những minh họa chi tiết cùng những bản đồ đơn giản được in màu rõ nét sẽ đem lại cho các em những chuyến phiêu lưu kỳ thú để các em có thêm những tri thức, hiểu biết mới mẻ, bổ ích về cuộc sống của các dân tộc, phong tục tập quán, kinh tế xã hội cho tới cảnh sắc thiên nhiên.

Sách do Công ty Văn hóa Đông A & NXB Dân Trí ấn hành.

Giá bìa: 75000 VNĐ/ cuốn; 300000đ/ bộ.

Bạn có thể đặt mua sách tại

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Website: http://nhanh.vn Email: info@nhanh.vn

Điện thoại: Ms Thanh: 0936.499.920