Quạt trần 5 cánh hãng nào dùng tốt nhất cho mùa nắng nóng??

Nhắm em quạt trần 5 cánh đã lâu, chỉ có em ấy mới giúp nhà mát hơn vào mùa hè nhưng vấn đề ở chỗ tui không chọn được hãng để mua, không biết hãng nào dùng tốt nhất cho mùa nắng nóng nhỉ, cho tui xin chút gợi ý zới ạ

Thảo Nguyên
Thảo Nguyên
Trả lời 4 năm trước

Mình thật sự rấtấn tượng vớiđồđiện tử nhà Panasonic, nên về quạt trần 5 cánh, mình cũng khuyên bạn nên chọn Panasonic nhé!!Sản phẩm này cótốc độ gió cao, kích thước cánh quạt là 140cm nên rấtgọn gàngcho không gian lắp đặt, thiết kếđẹp mắt, tinh tế, sang trọng, bền bỉ (xuất xứ Nhật), chất lượng tuyệt hảo, giá thànhổn ->>Đáng mua lắmạ!

Mình mua trên Vật giá nhé, link cho bạn nào quan tâmhttps://vatgia.com/1127/1349794/qu%E1%BA%A1t-tr%E1%BA%A7n-5-c%C3%A1nh-panasonic-f600wwk.html

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Có nhiều dòng dùngổnáp mà giá lại tốt cực kỳ. Panasonic nè, chắc ai cũng biết, Mitsubishi, KDK, Toshiba, Vinawind,...đều tốt cả.

Cóđiều nhà mình dùng quạt 5 cách của Mitsubishi, mình rì viu chút cho mọi người cùng tham khảo là quạt dùng thích lắm, mát mẻ, nhiều cấp độ, không bị ồn, mang tính thẩm mỹ cao lại có tính năm tiết kiệmđiện nữa, nên hè cứ sài thỏa thích mà không lo tốn kém bạnạ. Ngoài ra, quạt còn cóđiều khiển từ xa nữa nên bật tắt vô cùng tiện lợi hehe,đặc biệt dành cho người lười như mình :)))