Tại sao nên sử dụng quạt sưởi gốm?

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, việc trang bị là đồ sưởi ấm là rất cần thiết. Nhiều gia đình lựa chọn quạt sưởi gốm vì nó rất tiện ích cũng như không quá tốn kém như điều hoà 2 chiều. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng quạt sưởi gốm. 

Dùng được cho nhiều đối tượng

Image result for quạt sưởi gốm

Do nguyên lý hoạt động của mình là khi cắm điện quạt sẽ hút không khí lạnh từ phía sau và làm nóng bằng thanh gốm để nhiệt toả ra khiến nhiệt độ phòng tăng lên mà không hề gây sốc nhiệt. Chính vì thế, máy không hề gây nhức mỏi với người thấp khớp, rất phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già yếu.

Di chuyển dễ dàng, không cần lắp đặt, không tốn diện tích

Quạt sưởi gốm thường có thiết kế hình trụ gọn gàng và thường nặng trong khoảng 2 - 5 kg cho nên bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đầu mà sản phẩm cũng không chiếm quá nhiều diện tích phòng. 

Tiết kiệm điện năng

Mỗi một quạt sưởi gốm đều có các mức nhiệt khác nhau từ gió mát, gió ấm đến gió nóng giúp bạn tiết kiệm điện năng và bạn cũng có thể điều chỉnh mức công suất sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra máy cũng được trang bị chức năng hẹn giờ hạn chế tối đa lượng điện tiêu thụ. 

 

Bảo vệ sức khỏe

Image result for quạt sưởi gốm

Những dòng quạt sưởi gốm chính hãng đều được làm từ nhựa dẻo PVC hoặc ABS đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng, chúng không có mùi khó chịu, nhựa không bị biến dạng. Đĩa gốm bên trong thì siêu bền, chống va đập tốt.

An toàn

Quạt sưởi gốm được trang bị tính năng tự ngắt khi máy bị nghiêng hoặc đổ nên có thể hạn chế tối đa được những nguy hiểm không mong muốn xảy ra. Hoặc khi quạt bị quá tải nó sẽ tự ngắt nên không lo bị cháy nổ. 

Không làm khô da, không gây khó thở

Related image

Với những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh nhạy cảm và hệ hô hấp yếu thì nên lựa chọn sử dụng quạt sưởi gốm. Bởi vì quạt sưởi gốm sẽ không làm khô da, không cần chất đốt nên không gây khó thở khi sử dụng trong phòng kín. Thêm vào đó, quạt cũng không phát ra tia sáng làm ảnh hưởng đến mắt của bé. 

Các tính năng khác

Related image

Quạt sưởi gồm nhiều chức năng như hút ẩm khi thời tiết nồm, quạt mát cho mùa hè, làm ấm cho mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm như điều hoà 2 chiều nhưng chi phí lại rẻ hơn rất nhiều. Mỗi chiếc quạt sưởi đều có thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và màn hình hiển thị để theo dõi quá trình hoạt động của máy,...

Trên đây là một số lý do tại nên sử dụng quạt sưởi gốm. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào