Quạt sưởi Ceramic Homix DF-HT5315P hiện đại, không phát ra ánh sáng

Với thời tiết lạnh giá trong những ngày cuối năm thì việc sở hữu một chiếc quạt sưởi hay đèn sưởi là điều hoàn toàn cần thiết. Trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi khác nhau khiến cho người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Và sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại quạt sưởi hiện đại, công nghệ số và đặc biệt là không phát ra ánh sáng, quạt sưởi Ceramic Homix DF-HT5315P.

Thiết kế quạt sưởi siêu mỏng

Với chiếc quạt sưởi DF-HT5315P, nhà sản xuất đã thiết kế kiểu dáng cao, siêu mỏng, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã để phù hợp với tất cả mọi không gian gia đình. Homix là tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất các các sản phẩm điện gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Vương quốc Ả Rập Xê Út. Bởi vậy, với thiết kế đến từ tập đoàn này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tính năng hiện đại

Đây cũng là dòng sản phẩm mới, tích hợp nhiều tính năng nổi bật nhất. Quạt sưởi điện Homix Ceramic DF-HT5315P sử dụng bảng điều khiển bằng nút điện tử, tùy chỉnh các chức năng, được hiển thị thông qua màn hình đèn LED sắc nét. Bên trên là tay cầm linh hoạt, bạn chỉ cần nâng nhẹ nhàng là có thể đưa quạt sưởi sang bất cứ vị trí nào mình mong muốn. Chân đế bằng nhựa chắc chắn, giúp quạt đứng vững trên mọi bề mặt. Ở mặt trước của quạt sưởi có lưới lọc bụi, sẽ hạn chế việc lau chùi, vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa với các phím bấm linh hoạt, giúp người dùng thuận tiện thay đổi các chế độ sưởi ngay cả khi nằm hay ngồi.

Không phát sáng

Với công suất từ 1800W đến 2500W,quạt sưởi Homix Ceramic DF-HT5315P có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 5-35 độ C. Điều này có thể giúp làm ấm căn phòng của bạn nhanh chóng, tỏa nhiệt đều và ổn định hơn. Quạt có chế độ hẹn giờ tiện dụng giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng, hơn nữa chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, giúp bạn tiết kiệm điện năng khá nhiều.

Điều đặc biệt là sản phẩm không phát ra ánh sáng nên bạn chẳng còn lo ngại gây chói mắt, ảnh hưởng thị lực với trẻ nhỏ, giữ ấm được cho làn da của bạn mà không hề gây khô da, an toàn cho tất cả mọi người trong quá trình sử dụng.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về chiếc quạt sưởi Ceramic Homix DF-HT5315P để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chúc bạn và gia đình lựa chọn được chiếc quạt sưởi hiện đại, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Chưa có câu trả lời nào