Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm SHD7073

Một mùa đông giá lạnh đã đến với những cơn gió bắc rét thấu xương. Và để tránh tình trạng bạn bị “đóng băng” ngay trong nhà mình ắt hẳn trong gia đình bạn đã sắm ngày một chiếc quạt sưởi gốm SDH7073 tiện nghi lại hiện đại rồi đúng không? Tuy nhiên bạn còn khá lúng túng với việc sử dụng những chiếc quạt này. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết này để có hướng dẫn chi tiết nhất về cách sử dụng quạt sưởi SDH7073 nhé.

1. Cách sử dụng quạt sưởi điện gốm SHD7073

Cách mở/tắt quạt sưởi

Đầu tiên bạn hãy mở công tắc nguồn ở phía sau quạt và bạn chỉ cần nhấn nút bật/tắt trên bảng điều khiển của quạt hoặc trên điều khiển từ xa a fbanj đã có thể tận hưởng được luồng không khí ấm áp từ chiếc quạt rồi. Còn khi tắt quạt cũng khá đơn giản, bạn lại nhấn nút chữ I trên bảng điều khiển của quạt hoặc trên điều khiển từ xa còn nếu muốn tắt triệt để hơn bạn hãy tắt luôn cả nút nguồn ở sau quạt nhé. Màn hình điều khiển sẽ hiện đếm ngược 10s sau khi tắt quạt trong thời gian này bạn có thể nhấn nút bật/tắt để mở lại quạt nhé.

2. Chức năng điều chỉnh chế độ nhiệt của quạt sưởi Ceramic

1. Cài đặt nhiệt độ

Với hai chế độ nhiệt là thấp và cao, công suất lên đến 2.500W bạn có thể sử dụng quạt ở trong cả những phòng rộng có không gian 30m2 trở lên.

Ngay khi khởi động quạt bạn có thể lựa chọn chế độ luôn bằng cách chạm hai lần vào biểu tượng bậc thang trên bảng điều khiển hoặc từ remote để chọn chế độ nhiệt thấp bạn hoặc nhấn ba lần vào biểu tượng đó để chọn nhiệt độ cao hơn đồng thời màn hình sẽ hiển thị hình mặt trời nhiều hơn 8 tia.

2. Chức năng hẹn giờ tắt

bạn nhấn phím có biểu tượng "M" 1 lần để cài đặt thời gian hẹn giờ tắt và sau đó nhấn vào nút "+" hoặc "-" trên bảng điều khiển để tăng/giảm thời gian từ 1 - 12 giờ. Sau 5 giây nếu bạn không hẹn giờ màn hình sẽ quay về mặc định.

3. Chức năng chỉnh nhiệt độ

Nhấn vào biểu tượng “M” 2 lần và chỉnh nhiệt độ  từ 5 đến 35 độ C bằng cách nhấn vào nút "+" hoặc "-" trên bảng điều khiển.

4. Chức năng tiết kiệm điện

Muốn sử dụng quạt sưởi gốm ở chế độ tiết kiệm điện (nhiệt độ là 22 độ) người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng bậc thang 1 lần và màn hình Led sẽ hiển thị chữ ECO.

5. Chức năng xoay tự động

Để không khí có thể tỏa ra khắp phòng bạn có thể sử dụng chức năng quay của quạt bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi trên tròn trên bảng điều khiển. Lúc này màn hình sẽ hiển thị hình mũi tên 2 chiều vòng cung và nhấn nút này 1 lần này nữa để tắt chế độ quay nhé.

2. Lưu ý khi sử dụng quạt sưởi điện Ceramic SHD7073

Chức năng sưởi và quạt gió sẽ tắt  khi nhiệt độ phòng lớn hơn nhiệt độ cài đặt của quạt sưởi  và sẽ tự động bật nếu nhiệt độ phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt của quạt sưởi là 2 độ C. Nếu thiết lập thời gian và nhiệt độ cùng lúc thì thông số của hai chế độ này sẽ thay phiên nhau xuất hiện trên màn hình trong 30 giây và sẽ hiển thị lại nhiệt độ phòng nếu không điều chỉnh gì sau 5s

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng một cách hiệu quả quạt sưởi điện Ceramic SHD7073 cho một mùa đông gia đình ấm áp và an toàn.

Chưa có câu trả lời nào