Tại sao nên lắp đặt quạt trần 5 cách có đèn cho ngôi nhà bạn?

Chẳng còn xa lạ gì với người dân Việt Nam những chiếc quạt giúp xua đi cái nóng của mùa hè. Nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật cũng như óc sáng tạo của con người mà ngày nay, quạt đã được nâng cấp rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường đang rất hot dòng quạt trần 5 cánh có đèn. Vậy những lý do nào khiến dòng quạt này lại được ưa chuộng đến vậy?

Khả năng làm mát hiệu quả

 
Quạt trần với 5 cánh quạt, sải cánh rộng tạo ra những luồng gió mát cho cả một không gian rộng. Một chiếc quạt trần trang trí được lắp đặt tại trung tâm của căn phòng có thể làm mát cho cả một phòng với diện tích từ 10 đến 20 m2. Một chiếc quạt trần này bằng tới mấy chiếc quạt bàn.
 
 
Quạt trần 5 cánh có đèn
 

Tốt cho sức khỏe


Quạt trần với việc phân bổ gió đều trong không gian, giúp không khí lưu thông rất tốt cho sức khỏe. Nếu như các loại quạt bàn, quạt cây, hay cả hệ thống điều hòa,.. thường phả trực tiếp về phía người ngồi, gây ra các bệnh về viêm họng, viêm phổi thì quạt trần lại khắc phục được nhược điểm này. Quạt được lắp ở trên cao, gió tỏa hướng toàn bộ không gian phòng, làm mát một cách tự nhiên như gió trời.
 

Chiếu sáng thay thế đèn

Không chỉ đơn giản là một chiếc quạt trần 5 cánh bình thường mà chiếc quạt này còn được trang bị thêm hệ thống đèn đi kèm. Một sản phẩm mà có tới tận hai chức năng, làm mát khi trời nắng nóng, ấm áp khi mùa đông tới hay xua đi màn đêm tăm tối. So với việc bạn phải sắm tới hai món đồ: đèn và quạt thì gia chủ chỉ cần một chiếc quạt trần có đèn này là đủ. Đã tiết kiệm điện năng, quạt lại giúp tối ưu nhất không gian căn phòng.


Tô đẹp cho không gian phòng

Không chỉ dừng lại ở các chức năng cơ bản về làm mát, chiếu sáng bình thường mà chiếc quạt trần 5 cánh có gắn đèn này còn góp phần tô điểm cho không gian căn phòng. Quạt trần có đèn này giúp cho không gian phòng thêm sang trọng, thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế và thời thượng.
quạt trần 5 cánh có đèn trang trí
Tô đẹp không gian căn phòng
 
Ngày nay, với sự đa dạng trong thiết kế, nhiều mẫu mã, chủng loại quạt đèn khác nhau, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc quạt đèn theo sở thích và phù hợp với không gian nội thất căn phòng của mình.


Tiết kiệm điện năng, chi phí

Việc sử dụng loại quạt trần giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Một chiếc quạt trần chỉ tiêu tốn điện chỉ bằng khoảng 30 đến 40% điện năng mà một chiếc máy lạnh tiêu thụ. Điều này góp phần làm giảm đáng kể số tiền ghi trên hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.


Tính an toàn cao

Hiện nay, các nhà sản xuất quạt trần đèn đã áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình. Quạt được trang bị thêm cầu chì an toàn, quạt sẽ tự động ngắt khi quá tải hay những chiếc dây an toàn để đề phòng động cơ hoặc cánh quạt rời khỏi vị trí ban đầu. Tất cả nhằm giúp mang lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình không bị lo các sự cố xảy ra khi quạt hoạt động.
 
Trên đây, bài viết đã nêu lên những lý do khiến người ta khó có thể chối từ chiếc đèn quạt trần 5 cánh có đèn này. Vậy bạn còn lo lắng gì nữa mà không rinh về cho ngôi nhà mình sản phẩm tuyệt vời này thôi.
Chưa có câu trả lời nào