Quạt trần Panasonic của nước nào

Panasonic là một trong số những thương hiệu nổi tiếng và có vị thế nhất trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những cái tên quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu Panasonic mang đến cho người tiêu dùng về sự tin tưởng cao nhất thông qua các mặt hàng điện lạnh - điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, quạt trần, hay điều hòa,... nhờ giá tốt, chế độ bảo hành hợp lý và độ bền của động cơ. Nói đến đây thì chúng ta không thể không bỏ qua một trong số những sản phẩm của hãng là quạt và quạt trần Panasonic. Để có thẻ hiểu hơn về tính năng cũng như độ bền và chế độ ưu đãi tuyệt vời của quạt trần Panasonic, hãy cùng tham khảo kỹ hơn qua bài viết này nhé!

1/Tìm hiểu về thương hiệu quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic được thiết kế như những dòng quạt trần thông thường khác, tuy có phần khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và có điểm nhấn.

Thế mạnh của dòng quạt trần này chính là từ vẻ đẹp đơn giản và động cơ bền bỉ, đặc biệt là tính an toàn về điện.

Quạt trần Panasonic được sử dụng điều khiển bằng hộp số hoặc điều khiển từ xa. Nếu ở hộp số thì lắp cố định một nơi, còn điều khiển từ xa thì mang tính di động hơn, nhờ đó mà bất kể nơi đâu trong khoảng cách cho phép đều có thể điều chỉnh được theo ý muốn của mình.

- Đối với điều khiển từ xa se có thêm cả chức năng hẹn giờ trong khi hộp số chỉ có núm vặn để chỉnh tốc độ gió mà thôi. Chức năng hẹn và tắt giờ trên điều khiển từ xa với 3 mốc thời gian là 1 giờ, 3 giờ hoặc 6 - 8 giờ.
- Đối với quạt trần Panasonic loại có 3 cánh thì thường dùng với hộp số, còn quạt trần Panasonic 4 - 5 cánh thì dùng với điều khiển từ xa.

2/ điểm của quạt trần Panasonic

- Cánh quạt được phủ một lớp sơn đặc biệt chống gỉ sét. Kiểu dáng được thiết kế 3D (Dimentional) bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao.
- Hẹn giờ theo chế độ nhịp sinh học khi bạn ngủ (Sleep mode) và còn có thiết bị ngắt tự động khi phát hiện sự bào mòn nguy hiểm của bu-lông (đối với những quạt trần có điều khiển từ xa).
- Dây an toàn dùng để bảo vệ mô tơ quạt với móc trần nhằm ngăn ngừa rơi mô tơ quạt khỏi trần nhà.
- Động cơ bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn giúp làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái.

Với tất cả những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng rằng bạn đã có thể hiểu hơn về thương hiệu cũng như chất lượng các sản phẩm của panasonic và có thể tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào