Tại sao bạn nên chọn máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200?

Fujie là 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng như thế giới vừa mới ra mắt sản phẩm máy sưởi gốm để sản CH-2200 với kiểu dáng đẹp và độ bền cao tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng vì vậy được khách hàng vô cùng yêu quý.

Thiết kế bên ngoài

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 là dòng máy sưởi thế hệ mới của FujiE nên nó được nhà sản xuất trau chuốt về hình dáng bên ngoài cũng như chất lượng của sản phẩm. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 22.5cm x 25cm x 79cm cùng với trọng lượng nhẹ chỉ 4,4kg nên rất tiện lợi khi di chuyển. Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa  tiện lợi cho người sử dụng.

Máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có hình trụ gần giống như một chiếc quạt được nhà sản xuất sử dụng những vật liệu cao cấp để chế tạo như polyme (cực dẻo), đây là chất liệu tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay và có khả năng chịu nhiệt nên rất bền và an toàn. Máy sưởi ấm có lưới nhựa cao cấp siêu bền, không bị gỉ, không bị oxy hóa.

Máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 được thiết kế với màn hình LCD ở phía trước, với thiết kế này giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ của quạt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao.

Chân quạt sưởi được thiết kế hình tròn chắc chắn giúp nâng đỡ trạng thái cân bằng của thân máy trong quá trình sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy sưởi gốm CH-2200 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng thông minh như tự động tắt khi quạt bị nghiêng hoặc đổ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tránh được những tai nạn và những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Đặc biệt khi đặt quạt sưởi trở lại chắc chắn quạt sẽ trở lại hoạt động như bình thường.

Cùng như các dòng máy sưởi khác của FujiE quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Quạt sưởi, máy sưởi gốm có tới 3 chế độ để người sử dụng lựa chọn đó là mát, ấm và nóng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Có chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm (mùa nồm), sản phẩm còn có lưới lọc không khí đi kèm khác so với những dòng máy sưởi khác trên thị trường.

Bên cạnh đó quạt sưởi này còn có chế độ quay tự động cùng với bán kính rộng giúp khoảng không gian được sưởi ấm lớn hơn, ngoài ra khi hoạt động sản phẩm này sẽ không phát sáng nên giúp người dùng dễ ngủ hơn các dòng quạt sưởi, máy sưởi khác đang được bán trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao bạn nên chọn máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200?

Khi sử dụng quạt sưởi quý vị có thể sử dụng điều khiển từ xa để cài đặt chế độ hẹn giờ từ 1-8 tiếng sử dụng rất tiện lợi. Với tính năng năng quý vị sẽ không phải dậy bật máy khi đang ngủ vào ban đêm.

Sản phẩm có công suất tiêu thụ 2000W cùng với công nghệ sưởi ấm hiện đại nên phù hợp sưởi ấm các phòng có diện tích từ 20 tới 25 m2.

Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc khi tìm mua quạt sưởi cho gia đình mình trong lúc mùa đông đang đến gần. Sản phẩm quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH2200 khi hoạt động sẽ không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, những người già và trẻ nhỏ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy sưởi gốm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào