Loại máy nào của FujiE dưới 5 triệu VNĐ?

Mùa hè đang gần đến mang theo những cơn oi bức nắng nóng khủng khiếp khiến chúng ta ngay lập tức cần một thiết bị nào đó để xua tan đi cái không khí khó chịu đó. Bạn cần một sản phẩm làm mát mà không tốn nhiều tiền như điều hoà và có khả năng di chuyển tiện lợi? Vatgia.com sẽ giới thiệu ngay đến cho bạn đọc máy làm mát không khí AC-17C đến từ FujiE.

Thiết kế ấn tượng của máy làm mát không khí AC-17C

Sản phẩm này cũng tương tự các sản phẩm làm mát không khí khác của FujiE với hình trụ tròn truyền thống. AC-17C có trọng lượng khoảng 8kg. Đây là con số hợp lý nhất đối với một chiếc máy làm mát. Sản phẩm được trang bị bánh xe ở dưới chân vì vậy tiện lợi di chuyển trong không gian gia đình. FujiE sử dụng hoàn toàn nhựa ABS cho phần thân máy của mình. Phía trên thân máy là bảng điều khiển với nhiều chức năng của máy. Phía bên dưới là cửa gió. Đây là dạng quạt gió li tâm đặc biệt. Nếu bạn muốn không khí phả ra xa và mạnh thì điều chỉnh cửa gió hẹp và ngược lại, nếu bạn muốn không khí bình thường, vừa phải thì để cửa gió lớn. Bên dưới cùng ở mặt ngoài máy là một phần nhựa trong suốt để người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong. Bên trong có hiện mực nước còn lại khi sử dụng. Đây là lượng nước được dùng để làm mát không khí.

Trải nghiệm sử dụng máy làm mát không khí AC-17C

Để sử dụng sản phẩm làm mát không khí này rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ nước vừa đủ dùng vào ngăn chứa. Sau đó khởi động máy là máy sẽ hoạt động luôn được. Khi sử dụng sản phẩm, quạt này sẽ hiện thị thời gian, nhiệt độ và các thông tin cần thiết tương tự trên bảng điều khiển.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với máy làm máy không khí AC-17C đến từ FujiE. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào