Mách bạn một số mẹo lựa chọn quạt phun sương tốt cho gia đình.

Máy quạt hiện nay không đơn thuần là máy quạt gió thông thường nữa, mà hiện nay máy quạt phun sương được bày bán các tại các cửa hàng điện máy rất nhiều và giá cả có một sự chênh lệch nhỏ. Nhưng người mua cầm phải tìm hiểu kỹ mới mua được sản phẩm chất lượng, giá thành tốt.

Một số lý do đơn giản khiến mọi người đổi từ máy quạt thông thường sang máy quạt phun sương đó là: Khí hậu mùa hè gay gắt nên có thể sử dụng máy quạt phun sương để giải nhiệt, chi phí tương đối thấp so với hệ thống phun sương hay những chiết máy lạnh, giữ ẩm cho căng phòng tốt, rất tiết kiêm điện, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển bất cứ đâu bạn muốn. Máy quạt phun sương nhờ chế độ phun sương nên giúp không khí, hay độ ẩm giúp nơi sử dụng luôn được thoáng mát. Nhờ những ưu điểm của máy quạt phun sương nên từ khi được tung ra thị trường đã được ứng dụng rộng rãi tại các quán café, quán ăn, quán nhậu,...Các thiết bị điện tử không bị ảnh hưởng bởi hơi sương và có chế độ tắc hẹn giờ nên các gia đình đã và đang có nhu cầu rất cao.

Nhất là những căng phòng được thiết kế kín, hầm bí thì phải cần đến quạt phun sương mà không phải sợ những hơi nước sẽ thấm vào các vật dụng trong nhà và tạo nên vi khuẩn ẩm mốc gây ảnh hưởng đến nhà bạn. Máy quạt phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc phun hơi sương và bốc hơi nhanh nên không gây ảnh hưởng đến nhà bạn cũng như sức khỏe của gia đình bạn. Nếu so sánh giữa máy quạt phun sương và điều hòa thì giá chênh lệch rất rõ ràng. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng máy quạt phun sương hay điều hòa.  Trước tiên mọi người cần cân nhắc nhu cầu, không gian nơi mình muốn sử dụng mà chọn cho mình một loại thích hợp.

Một số hãng đang phân phối máy quạt phun sương hiện nay như: Alaska, Sanyo, Kagaroo…Mỗi hãng sẽ có nhưng loại khác nhau như lớn, nhỏ, treo tường, đứng…Mọi người đang có nhu cầu mua máy quạt phun sương thì hãy chọn lựa một loại máy thích hợp của các hãng nổi tiếng, không nên mua những máy quạt cũng cái hãng không có thương hiệu.

Các máy quạt phun sương đời mới nhất hiện nay có thêm chức năng diệt các loại công trùng như: muỗi, ruồi…gây hại cho sức khỏe. Mọi người nên tìm hiểu kỹ sản phẩm mua đúng hàng, đúng tem, đúng, một số hãng bảo hành chính hãng thì phải lấy phiếu bảo hành của hãng thì đó mới là sản phẩm chất lượng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào