Có nên mua quạt sưởi đa năng Kangaroo KG205?

Ngày nay, tính đa năng là mục tiêu hướng tới khi sản xuất các mặt hàng điện máy. Mới đây, Kangaroo đã cho ra mắt quạt sưởi đa năng KG205 có thể sử dụng cả mùa đông và mùa hè.

Quạt đa năng Kangaroo KG205 có nhiều chức năng tích hợp để sử dụng quanh năm mà không cần thêm thiết bị nào khác. Quạt có các tính năng quạt đơn thuần, quạt phun sương và quạt sưởi có thể sử dụng độc lập từng chức năng tùy theo thời tiết. Quạt được sử dụng làm mát vào mùa hè, duy trì độ ẩm ổn định trong thời tiết khô hanh hay trong môi trường sử dụng máy điều hòa nhiệt độ, tránh cho da bị khô. Đèn sưởi được thiết kế dưới thân quạt với thanh sưởi sử dụng sợi các bon cho độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. 

Quạt đa năng Kangaroo KG205 được trang bị thiết bị chống quá nhiệt an toàn, chống cháy nổ. Hơn nữa, quạt có chức năng hẹn giờ tiện lợi, tránh lãng phí và giúp bạn không cần tỉnh dậy tắt quạt trong đêm. 

Quạt đa năng Kangaroo hiện đang được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi và kinh tế. Sản phẩm hiện đang được bán tại các siêu thị điện máy toàn quốc với giá khoảng 5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào