Mua quạt điều hòa loại nào tốt cho gia đình?

Quạt điều hòa cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những ngày mùa nóng, tuy nhiên bạn có biết loại quạt nào đang được ưa chuộng nhiều nhất không, cùng tìm hiểu với Vật Giá nhé.

Quạt điều hòa Hanami HN-55

Là một trong những dòng quạt điều hòa được tối ưu về thiết kế và kiểu dáng, sản phẩm quạt điều hòa Hanami HN-55 gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng. Không chỉ vậy, nó còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành một cách êm ái trong quá trình sử dụng. Thùng chứa nước của sản phẩm này đạt 60l và khả năng làm mát với diện tích từ 15 đến 25m2. Thêm vào đó, nó cũng được tích hợp chế độ đảo gió 4 chiều và điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập rất tốt nhờ vào thiết kế thân vằng nhựa ABS cao cấp. Nó cũng được trang bị công suất mạnh 220W  với bình chứa dung tích 30l và có thể hoạt động liên tục trong 12h. Sản phẩm này cũng được thiết kế với các chức năng hiện địa giúp bạn điều chỉnh gió hiệu quả hơn.

Trên đây là hai gợi ý về những dòng quạt điều hòa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng những thông tin này hưu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào