Xua tan cái nóng mùa hè với quạt hơi nước phun sương Kangaroo

Một mùa hè nữa lại đến. Nhiều gia đình không khỏi lo lắng trước tình trạng thời tiết nóng nực gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sức khỏe của các thành viên. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp xua tan nắng nóng và bảo vệ sức khỏe cho người thân nhé!

Nhắc đến thương hiệu gia dụng Kangaroo, đa số chúng ta chỉ biết đến sản phẩm máy lọc nước. Tuy nhiên, ngoài sản phẩm đặc thù máy lọc nước, Kangaroo cũng rất thành công trong việc cho ra mắt thị trường các sản phẩm gia dụng khác, và gần đây nhất là model mới nhất quạt hơi nước phun sương Kangaroo KG203. Sản phẩm tỏ ra vượt trội nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại phù hợp với yêu cầu người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm có kích thước 455x290x815mm với dung tích chứa nước lên đến 1,5L, mức điện áp tiêu thụ 220V-50Hz, công suất điện 85W. Từ những thông số cơ bản trên, sản phẩm đã chứng tỏ được khả năng siêu tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm nổi trội

Với thiết kế hình hộp cùng hoa văn sang trọng, quạt hơi nước phun sương Kangaroo có hỗ trợ điều khiển từ xa với chế độ hiển thị màn hình LED và bộ chân quạt tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị đến 6 cánh quạt sải cánh rất rộng, hỗ trợ làm mát, tạo ion, lọc không khí, phun sương tạo độ ẩm cho không gian gia đình bạn. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo tiêu hao điện, cụ thể bạn chỉ mất khoảng 2,500 đồng/ngày nếu sử dụng sản phẩm trong suốt 8 tiếng do công suất tiêu thụ điện thấp chỉ lên tới 85W.

Sản phẩm càng tỏ ra hữu dụng khi gia đình của bạn có trẻ nhỏ. Bạn có thể bật chức năng diệt muỗi và hẹn giờ đi ngủ để có một giấc ngủ thật ngon và an toàn.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào