Quạt điều hòa nào tốt trong mùa hè năm nay?

Mùa hè đanng đến này với thời tiết oi bức. nóng nực, thậm chí có những hôm nhiệt độ lên đến 40 độ C lúc này quạt điều hòa và thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình giúp bạn xua tan đi cái nóng nực của ngày hè. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại quạt điều hòa khiến bạn rất khó lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé.

Máy làm mát không khí Daikio DKA-07000A

Đầu tiên là sản phẩm máy làm mát không khí Daikio DKA-07000A, Máy làm mát không khí Daikio DKA-07000A có thiết kế trang nhã, đơn giản, thích hợp sử dụng ở những khu vực rộng, như ở nơi công cộng với công suất 290 W, làm mát hiệu quả trên diện tích 35 - 40 m2 sẽ làm người bạn đồng hành lý tưởng của gia đình bạn.

Hiện sản phẩm có mức giá bán gần 10 triệu đồng

Máy làm mát không khí Honeywell CL60M

Máy làm mát không khí Honeywell CL60M gây ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, sang trọng, dễ kết hợp cho nhiều không gian cấu trúc hiện đại, công suất mạnh mẽ 220 W, đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian phòng có diện tích lớn từ 75 - 80 m2.

Máy làm mát không khí Daikio DKA-05000A

Cùng mức giá bán với hai sản phẩm trên, quạt điều hòa không khí Daikio DKA-05000A, thiết kế đơn giản, trang nhã, mẫu mã dễ dùng với mọi không gian kiến trúc. Quạt có công suất 210 W, làm mát hiệu quả trên diện tích 30 - 40 m2

Trên đây là một vài sản phẩm quạt điều hòa chất lượng tốt, uy tín trên thị trường mà mức giá phải chăng, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào