Hướng dẫn chọn quạt sưởi cho tết này

Ngoài những thiết bị làm tăng nhiệt độ trong mùa đông năm nay thì các thiết bị quạt sưởi được các gia đình tìm đến nhiều nhất. Vì đơn giản, giá cả phải chăng hơn so với điều hòa 2 chiều. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn quạt sưởi chưa? Dưới đây là vài mách nhỏ với bạn để chọn được thiết bị tiện dụng nhất cho gia đình mình Tết này.

Quạt sưởi Sunhouse

Đây là thiết bị sử dụng thông thường và được các gia đình sử dụng rộng rãi vì đặc điểm của nó rất giống với quạt mát mùa hè bình thường. Dáng quạt có dáng thân cao, nút ấn nhỏ gọn cộng với đặc điểm làm ấm nhanh. Các thiết bị bán chạy hiện nay như: SUNHOUSE SHD7006, SHD7005,... ngoài ra quạt có chế độ điều khiển từ xa, hẹn giờ, tự ngắt khi nghiêng và đổ cực kỳ an toàn cho bé khi ngủ.

Sưởi dầu

Cái tên sưởi dầu nghe có vẻ lạ nhưng với nhiều gia đình thì đây lại là thiết bị được cho là có tính an toàn cao và dễ sử dụng. Sưởi dầu là thiết bị hiện đại và đắt nhất trên thị trường, chứa thành phần dầu không phải thay thế hoặc thêm khi sử dụng. Sưởi dầu có gắn bánh xe hiện đại ở dưới chân để di chuyển, di rời. Đặc biệt các thiết bị an toàn như: SUNHOUSE SHD 7085 SHD 7080,... có thêm rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt trong tình huống bị đổ, nghiêng hoặc thiết nhiệt.

Hãy lựa chọn thật sáng suốt cho mùa đông này và cho dịp Tết 2018 sắp tới nhé. Tiếp tục chờ đón các bài viết của chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm tiện dụng nhất cho gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào