Tránh rét vào mùa đông miền Bắc với quạt sưởi siêu ấm

Vào mùa đông, nhu cầu mua sắm quạt sưởi tăng cao, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Trước khi chọn mua quạt sưởi, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như không gian gia đình để đưa ra quyết định đúng đắn.

Quạt sưởi ấm bằng đèn Halogen

Đây là loại quạt sưởi sử dụng đèn hồng ngoại để làm ấm thích hợp trong những không gian nhỏ và vừa, có thể đặt ở nhiều nơi và xoay tùy ý. Lưu ý, quạt sưởi bằng đèn Halogen không phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt sưởi dầu

Loại quạt sưởi ấm này phù hợp với những không gian trung bình từ 20 – 30 m2. Loại quạt sưởi dầu này không gây nóng ở bề mặt khi tiếp xúc nên rất thích hợp cho những gia đình nuôi con nhỏ.

Quạt sưởi nhiệt trở

Loại quạt dầu này ghi điểm bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, dành cho những không gian lớn từ 30m2 trở lên. Điểm đặc biệt, quạt sưởi nhiệt trở có tích hợp chức năng phun sương và tăng chỉnh nhiệt độ dễ dàng nên bạn không cần lo da bị mất nước trong thời gian sử dụng quạt sưởi điện trở.

Bạn có thể ghé qua những gian hàng của Vatgia để tham khảo các loại quạt sưởi mới nhất trên thị trường hiện nay và nhận ngay hàng ngàn món quà hấp dẫn khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào