Những lưu ý khi mua quạt sưởi mùa đông

Một chiếc quạt sưởi sẽ rất cần thiết cho mỗi gia đình trong mùa đông. Nhưng không phải ai cũng chọn được những chiếc quạt sưởi chất lượng và an toàn. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần nắm khi mua quạt sưởi nhé!

Chọn quạt sưởi phù hợp với túi tiền

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng quạt sưởi với những  giá thành và chất lượng khác nhau. Đối với những dòng quạt sưởi có giá dưới 500.000, quạt sưởi có khả năng làm ấm không gian tốt khi sử dụng các tia hồng ngoại, và tuyệt đối không gây hại cho người sử dụng. Những dòng quạt sưởi có giá trên 500.000, đây là những dòng quạt sưởi cao cấp. Quạt sưởi ở mức giá này khi sử dụng rất tiết kiệm điện năng, có phòng chống cháy nổ. Ngoài ra, với mức tiền trên, bạn có khả năng sở hữu quạt sưởi chạy bằng dầu. Quạt sưởi chạy bằng dầu có ưu điểm là sẽ tự động ngắt điện khi trong phòng đủ ấm. Đặc biệt nó còn có nút điều chỉnh nhiệt độ rất dễ sử dụng.

Chọn công suất phù hợp với diện tích

Với những gia đình có diện tích nhỏ thì nên chọn quạt sưởi có công suất 400 W. Đối với gia đình có diện tích lớn hơn, nên sử dụng quạt sưởi có diện tích từ 800 W – 1200 W.

Chọn công nghệ phù hợp với gia đình

Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì nên sử dụng quạt sưởi sử dụng tia hồng ngoại hoặc bằng dầu vì nó rất an toàn, không gây ảnh hưởng đối với làn da nhạy cảm của em bé. Đối với gia đình không có trẻ nhỏ có thể tham khảo thêm dòng quạt sưởi halogen bởi dòng quạt sưởi này có khả năng làm âm nhanh .

Với những lưu ý khi mua quạt sưởi trên, mong rằng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm lựa chọn để có thể chọn mua cho gia đình một chiếc quạt sưởi thật tốt nhé.

Chưa có câu trả lời nào