Đánh giá quạt điều hòa Boss S102?

So với việc sắm một chiếc điều hòa nhiệt độ, số tiền bạn phải bỏ ra để mua quạt điều hòa ít hơn nhiều, thậm chí chỉ bằng 1 nửa nếu bạn lựa chọn những chiếc quạt với tính năng cơ bản. Thời tiết chưa thực sự mát cho những ngày thu nên nhu cầu dành cho các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt, quạt phun sương vẫn không hề nhỏ.

Vì sao quạt điều hòa được nhiều người lựa chọn?

  1. Tiết kiệm chi phí

So với việc sắm một chiếc điều hòa nhiệt độ, số tiền bạn phải bỏ ra để mua quạt điều hòa ít hơn nhiều, thậm chí chỉ bằng 1 nửa nếu bạn lựa chọn những chiếc quạt với tính năng cơ bản. Ngoài việc bỏ ra số tiền ít hơn để mua, số tiền điện hàng tháng mà bạn chi tiêu với quạt điều hòa cũng ít hơn đáng kể. Công suất của quạt điều hòa từ 100 đến 200 W vẫn đảm bảo mang đến hơi lạnh cho không gian xung quanh vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

  1. Mang đến không khí trong lành

Quạt điều hòa S102 sản sinh ra các ion âm, các ion này có nhiệm vụ hút các hạt bụi, vốn mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí, lúc này các hạt bụi sẽ rơi xuống đất giúp không khí xung quanh trong lành hơn, tốt cho sức khỏe người dùng.

Dòng không khí luôn đối lưu tạo không khí điều hòa tự nhiên. Khi sử dụng có thể mở cửa để tăng lưu thông đối lưu khí làm mát. Tích hợp dàn làm mát Cooling Pad dày và thông minh thổi ra làn gió tươi mát, dịu nhẹ của hơi nước, lọc và làm sạch không khí tạo không khí trong lành.

  1. Gọn nhẹ linh hoạt dễ vệ sinh

Nếu như mua một chiếc điều hòa nhiệt độ, bạn cần bỏ ra chi phí cho nhân công lắp đặt cũng như chi phí để mua các loại vật tư như ống đồng, ống thải nước,v…v.. thì với quạt điều hòa S102, bạn hoàn toàn yên tâm không mất thêm một khoản chi phí nào nữa. Quạt S102 với thiết kế bánh xe linh động, giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến bất kỳ nơi nào trong căn nhà.

Cũng bởi thiết kế gọn nhẹ, quạt điều hòa S102 dễ dàng vệ sinh hơn hằn. Bạn có thể tháo rời các bộ phận để lau chùi và lắp lại như cũ để sử dụng. 

Hãy tham khảo thêm những loại quạt điều hòa khác tại đây nhé bạn https://vatgia.com/home/qu%E1%BA%A1t+%C4%91i%E1%BB%81u+h%C3%B2a.spvg

 

Bồng Bồng
Bồng Bồng
Trả lời 5 năm trước

Quạt hơi nước điều hòa Boss S-102đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè cho mọi gia đình. Bên cạnh chức năng làm mát thông thường, quạt được bổ sung tính năng phun hơi nước làm mát không khí đặc biệt phù hợp trong những ngày hè nóng bức hoặc trong môi trường điều hòa không khí thường bị khô, tạo ra làn không khí trong lành, mát lạnh cùng nhiều tính năng tối ưu khác.

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 5 năm trước

Quạt Boss S-102có dung tích bình chứa nước 20 lit, công suất hoạt động 100W, cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn xóa tan cơn nóng nực ngày hè nhanh chóng. Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Mình đã nghe đến hãng này nhưng chưa thực sự tin tưởng lắm. Có ai ở đây đã dùng thương hiệu này thì cho mình xin thêm thông tin với