Mua quạt điều hòa chất lượng nhất?

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị gia dụng rất được người Việt Nam ưa chuộng nhất là trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên để chọn mua một quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng chẳng hề đơn giản chút nào, bài viết dưới đây hy vọng sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn quạt điều hòa. 


 

1/ Lựa chọn quạt điều hòa theo những thương hiệu có uy tín đã được khẳng định nhiều năm như: Sunhouse, Midea, Magic…Bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như được đảm bảo về chế độ bảo hành và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

2/ Lựa chọn quạt điều hòa theo công suất hoạt động là một yếu tố quan trọng. Bởi lẽ quạt điều hòa công suất càng tỉ lệ thuận với điện năng tiêu thụ. Quạt điều hòa làm mát không khí bằng hơi nước thường có công suất trung bình là 50 - 150 W, khá phù hợp với diện tích phòng nhỏ hơn 30 mét vuông. Vì vậy tùy theo diện tích phòng sử dụng mà bạn lựa chọn công suất của quạt điều hòa phù hợp.

 3/ Lựa chọn quạt điều hòa theo bình chứa nước vì thể tích của bình chứa nước càng lớn thì thời gian làm mát của quạt sẽ kéo dài hơn. Bình chứa nước của quạt điều hòa thường có dung tích bình từ 7 - 30 lít, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn quạt điều hòa có thang đo nước để tiện kiểm tra và bổ sung thêm nước.

 4/ Lựa chọn quạt điều hòa được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt, như vậy sẽ tiện cho bạn sử dụng quạt điều hòa hơn những sản phẩm có bảng điều khiển bằng tiếng nước ngoài.

5/ Bạn nên ưu tiên lựa chọn quạt điều hòa có đầy đủ những tính năng tiện ích sau:

 

 

- Chức năng tạo ion: Tính năng sẽ giúp cho không khí trong phòng trong lành hơn, đặc biệt khi gia đình của bạn có trẻ nhỏ.

- Có đầy đủ ba chế độ gió để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn.

 

  • Cấp độ làm gió tự nhiên

  • Cấp độ làm gió  thường

  • Cấp độ làm gió ngủ

 

- Có hộp đá khô làm mát: Đá khô là một loại đá hóa học, có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách cho hộp đá khô vào ngăn mát tủ lạnh. Khi mua quạt điều hòa bạn sẽ có hộp đá khô làm mát,  sử dụng vào bình làm mát của quạt điều hòa, nhờ đó quạt điều hòa tọa ra không khí mát mẻ hơn.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào