Những chức năng hiện đại được tích hợp trên quạt cây Hotor FDY-400N?

Thương hiệu quạt điện Hotor nổi tiếng của Trung Quốc có lẽ khá xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn mua một thiết bị quạt với mức giá tầm thấp mà hiệu năng cao, chế độ bảo hành tốt thì đây là một thương hiệu không nên bỏ qua. Các sản phẩm của Hotor đều mang giấy chứng nhận và bảo hành 2 năm, mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định cùng độ bền cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm quạt cây Hotor FDY-400N nhé.

 

Thiết kế

Quạt cây Hotor FDY-400N mang màu đen sang trọng, thu hút và đẹp mắt. Chất liệu nhựa cao cấp rất bền và khá nhẹ mà lại chắc chắn. Thiết bị mang thiết kế 5 cánh bằng nhựa ABS với sải cánh dài 40cm. Quạt còn mang chức năng hiển thị bằng đèn LED.

Tính năng

FDY-400N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc mang nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm có khả năng chống ồn, động cơ có dây đồng được tráng men siêu bền.

Quạt được trang bị với ba chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió khi ngủ, đi kèm với điều khiển từ xa tiện lợi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ gió phù hợp với nhu cầu và có lợi cho sức khỏe.

Quạt cây FDY-400N có công suất 60W với 5 cánh dài, tạo luồng gió thoáng mát cho cả gian phòng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Tính năng hẹn giờ tới 7.5 tiếng đồng hồ rất tiện lợi, cùng chế độ bảo vệ quá nhiệt cho động cơ, giúp thiết bị luôn bền và đạt hiệu suất cao nhất khi sử dụng. Ngoài ra, cảm ứng độ nghiêng góc cũng được tích hợp, tuýp lăng tự động quay lại khi gặp vật cản rất thông minh.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.2 triệu đồng. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tính năng hiện đại cùng độ bền cao, rất đáng để cho bạn trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào