Máy sưởi dầu DeLonghi KH771120 được đánh giá như thế nào?

Máy sưởi dầu DeLonghi KH771120 hiện nay đang rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chất lượng vượt trội.

 

  1. Thiết kế đẹp

Máy sưởi dầu DeLonghi KH771120 mang vẻ đẹp sang trọng, với các chi tiết thiết kế đơn giản, "ăn điểm" ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Máy khá nhỏ gọn với kích thước 410 x 150 x 630 cm (dài x rộng x cao), các thanh kim loại tỏa nhiệt được sắp xếp thành hệ thống lưới gồm 11 lớp song song với nhau để tăng diện tích tỏa nhiệt, làm ấm không gian xung quanh nhanh chóng. ,.

  1. Tiện lợi, an toàn

Máy sưởi dầu DeLonghi KH771120 có kiểu thiết kế để dễ dàng di chuyển qua các phòng, các vị trí khác nhau trong nhà, nhà thiết kế đã trang bị thêm phía dưới 4 bánh xe có khả năng quay 360 độ giúp dễ dàng di chuyển. Về tổng thể, thiết kế này khá giống một chiếc vali kéo. Ngoài ra, để an toàn cho trẻ nhỏ, các bánh xe còn có thể gấp gọn lại khi không cần sử dụng.

Với tính năng tỏa nhiệt kèm tinh dầu nên không gây khô da, không ảnh hưởng đến đường hô hấp của người dùng, đảm bảo các chức năng thân thiện với môi trường.

Hiện tại máy sưởi DeLonghi KH771120 đang được bán với mức giá 2.5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào