Đánh giá hai dòng quạt sưởi Isolar JS-95D và Hotor HT430-L10

Mùa lạnh sắp đến, nhu cầu mua quạt sưởi cho gia đình bắt đầu có dấu hiệu tăng dần. Hãy cùng Vatgia so sánh hai dòng quạt sưởi đang khá được ưa chuộng là Isolar JS-95D và Hotor HT 430-L10.

 

1. Về thiết kế

Cả hai chiếc quạt sưởi này đều có hình dáng gần như một chiếc quạt bình thường. Chiếc Isolar JS-95D có kích thước to hơn một chút, mặt trước có các bộ phận điều khiển bằng nút bấm cơ học và núm xoay.

Chiếc Hotor HT430-L10 nhỏ hơn chiếc Isolar một chút, cũng có các nút bấm ở mặt trước như một chiếc quạt bình thường.

Ưu điểm của thiết kế này là trực quan, dễ sử dụng cho người già hoặc những người chưa từng sử dụng quạt sưởi. Kích cỡ gọn nhẹ cũng giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí theo ý muốn.

Cả hai chiếc quạt đều có lồng quạt được làm bằng kim loại chắc chắn, chịu nhiệt tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa polyme bền chắc, đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian dài.

2. Về tính an toàn

Chiếc quạt sưởi JS-95D của Isolar có công nghệ sưởi ấm bằng Halogen, nên không cần đốt cháy oxy và do đó không gây cháy, không làm thay đổi chất lượng không khí. Chiếc Hotor HT430-L10 sử dụng bóng sưởi carbon; bóng này sẽ được nguồn điện 220V làm nóng sau đó tỏa nhiệt ra xung quanh. Đặc điểm của cả hai chiếc quạt này đó là đều không cần đốt cháy oxy để tạo nhiệt, từ đó không gây hiện tượng ngạt, hoặc chập cháy nguy hiểm cho người dùng. Quạt cũng không gây hiện tượng khô da, khô môi cho người sử dụng. Bật quạt sưởi trong phòng sẽ giúp nhiệt độ ấm áp hơn, khử bớt mùi hôi và đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

3. Về công suất hoạt động

Isolar JS-95D có hai mức công suất là 470W và 940W, trong khi con số này ở Hotor HT430-L10 nhỉnh hơn một chút là 500W và 1000W. Nhờ hai nấc công suất này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức độ sưởi ấm tùy vào thời tiết bên ngoài.

4. Các tính năng tiện ích

Hai chiếc quạt đều có chế độ hẹn giờ, có khả năng điều chỉnh hướng quạt, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt hoặc bị đổ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Công nghệ Halogen kết hợp mặt tráng phản xạ ở sau quạt làm Isolar JS-95D có tốc độ tỏa nhiệt nhanh chóng. Chiếc Hotor HT 430-L10 cũng phản xạ nhiệt rất tốt và nhanh làm ấm phòng.

5. Giá bán

Quạt sưởi Hotor 430-L10 có giá từ 582.000 đồng, trong khi sản phẩm Isolar JS-95D là từ 648.000 đồng. Đây có thể coi là mức giá khá dễ chịu và vừa túi tiền cho người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào