Nên mua quạt lửng Senko L1338 ở đâu?

Quạt lửng Senko L1338 sẽ thích hợp dùng trong phòng ngủ và căn phòng có diện tích nhỏ, với thiết kế hợp lý, gọn gàng và công suất tốt.

Senko là nhãn hiệu sản xuất đồ điện gia đình nổi tiếng, sở hữu những đặc điểm tốt như độ bền lâu của sản phẩm, giá phải chăng, có nhiều tính năng tiện ích và mẫu mã quen thuộc, thân thiện với người dùng.

Mẫu quạt lửng Senko L1338 có màu xanh rất sang trọng và bắt mắc, tạo cảm giác mát ngay từ khi nhìn. Vì là loại quạt lửng nên mẫu quạt này có thiế kế nhỏ gọn, chắc chắn, các nan ở phần lồng quạt được sắp xếp rất khít nhau để đảm bảo an toàn toàn mọi đối tượng sử dụng kể cả trẻ em.

Cấu tạo của quạt cũng không khác các mẫu quạt thông thường là mấy với các phần lồng quạt, thân quạt và đế quạt. Đế của quạt được thiết kế vững chãi, rộng và chắc đảm bảo quạt không rung, lắc, đổ khi sử dụng. Các bộ phận của quạt cũng có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh nhưng cũng được gia công cẩn thận để khi sử dụng đảm bảo độ bền, đẹp, an toàn.

Quạt Senko L1338 sở hữu động cơ có chất liệu bạc thau, được nhận định là chạy tốt hơn rất nhiều so với các loại quạt có động cơ làm bằng bạc đạn. Cánh quạt dài 40cm, đáp ứng nhu cầu làm mát không gian rộng của người dùng. Quạt có 3 tốc độ gió thông thường từ mạnh đến nhẹ được điều khiển bằng các nút bấm trên đế quạt.

Với các đặc điểm như trên, quạt lửng Senko L1338 rất phù hợp cho các hộ gia đình với mức thu nhập trung bình và khá, có diện tích phòng nhỏ. Đây sẽ là sản phẩm hợp lý để bạn sắm cho gia đình trong thời tiết oi bức thất thường như hiện giờ.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các mẫu quạt máy mới nhất bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào