Quạt phun sương Kangaroo KG205, vừa làm mát vừa sưởi ấm?

Quạt phun sương là dòng quạt có giá thành khá cao trên thị trường, tuy nhiên vì những ưu điểm vượt trội của mình, quạt phun sương vẫn được rất nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn sử dụng. Kangaroo KG205 là dòng quạt được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm điện năng hoàn hảo và làm mát, sưởi ấm, chống khô da rất hiệu quả,... Hãy cùng tìm hiểu về một số đặc điểm nổi trội của dòng quạt này.

Thông tin chung

Đây là dòng quạt đa năng, vừa có tính năng phun sương, lại kết hợp với tính năng sưởi. Mang thiết kế hiện đại, sang trọng mà lạ mắt với trang bị màn hình led, điều khiển dễ dàng. Quạt phun sương cho dòng hơi nước tỏa mạnh trong không khí, giúp không gian mát mẻ, dễ chịu vô cùng trong ngày hè. Quạt được tích hợp ba chế độ gió, cùng chế độ thổi tự nhiên, kèm hai chế độ quay linh hoạt.

 

Những tính năng nổi bt

Kangaroo KG205 được thiết kế với khả năng sử dụng quanh năm, với chế độ phun sương cho mùa hè và chế độ sưởi cho mùa đông. Quạt được thiết kế với góc gió tối ưu cho hơi sương hay hơi sưởi được tỏa ra nhanh và mạnh nhất.

Quạt được đảm bảo an toàn tuyệt đối với cầu chì nhiệt, cầu chì nguồn, thiết bị bảo vệ chống quá nhiệt, công tắc nguồn. Với chức năng sưởi ấm, hệ thống Halogen cao cấp được trang bị với thanh sưởi PTC có độ gia nhiệt cao, giúp quá trình hoạt động vừa hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm năng lượng.

 

Kangaroo KG205 sử dụng điều khiển từ xa, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tiện lợi mà không cần di chuyển. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ cũng được trang bị trên máy. Quạt sử dụng công suất 85W cùng công suất phun sương 200ml/h cho hiệu quả hoạt động cao.

 

Sản phẩm có mức giá khoảng 3.6-4 triệu đồng và được bảo hành trong 12 tháng.

Chưa có câu trả lời nào