Vì sao nên dùng quạt trần Panasonic cho ngôi nhà của bạn?

Quạt trần là dòng quạt rất phổ biến, được nhiều người dùng quan tâm không kém so với các loại quạt khác với những ưu điểm nổi bật như giá trị sử dụng cao, khả năng làm mát cả căn phòng, an toàn, tiết kiệm điện năng,… Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu dòng quạt trần của thương hiệu nổi tiếng Panasonic, giúp bạn có cái nhìn rõ rệt nhất về dòng sản phẩm này.

 

Ưu điểm về thương hiệu

Panasonic – thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam có dòng sản phẩm quạt trần được sản xuất với số lượng lớn, mẫu mã rất đa dạng, mang nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Nhắc đến cái tên Panasonic, người dùng luôn có những tin tưởng nhất định vào thương hiệu này và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chế độ bảo hành của quạt trần Panasonic cũng khá tốt, hỗ trợ khách hàng chu đáo.

Ưu điểm về hiệu năng

Quạt trần có khả năng làm mát mạnh trên diện tích rộng mà vẫn tiết kiệm điện năng thay vì phải sử dụng điều hòa với giá thành cao, tốn điện, không khí khó lưu thông và gây khô da. Quạt trần tự tin mang lại luồng gió tự nhiên, thông thoáng, đỡ tốn tiền điện nhờ điện năng tiêu thụ vừa phải.

 

Ưu điểm về mẫu mã

Sản phẩm của Panasonic có rất nhiều mẫu mã, số cánh quạt cũng da dạng, cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các mẫu quạt 3,4 hay 5 cánh mang những đặc điểm riêng, Mẫu quạt có 3 cánh có bảng điều khiển được gắn trên tường. Mẫu quạt 4 hay 5 cánh được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, dòng quạt Panasonic 5 cánh được thiết kế 3D mang lại sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng, đi kèm 7 chế độ gió cùng hai chế độ đặc biệt an toàn cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Hiện nay, quạt trần mang khá nhiều màu sắc bắt mắt như vàng kim, màu bạc, màu trắng viền vàng,… phù hợp với nhiều không gian căn phòng hiện đại.

Ưu điểm về độ an toàn

Được thiết kế với công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ máy, cánh quạt chắc chắn, gắn chặt với giá đỡ. Một số sản phẩm còn được tích hợp cảm ứng nhiệt sennor thông minh cho phép quạt tự điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế trong phòng, vừa tiết kiệm điện vừa mang lại sự phục vụ tốt nhất cho người dùng.

 

Quạt chạy êm, ít tạo ra tiếng ồn, tốc độ chạy khỏe và độ bền rất cao, lên đến vài chục năm. Chính vì nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên mức giá của quạt thương hiệu Panasonic thường cao hơn các thương hiệu khác.

 

Chưa có câu trả lời nào