Bạn chọn thương hiệu quạt điều hòa nào cho gia đình?

Trên thị trường, thiết bị quạt điều hòa đã khá phổ biến, là lựa chọn của nhiều gia đình vào mùa nắng nóng. Nhờ khả năng làm mát mạnh mẽ, mức giá cũng khá hợp lý, tiết kiệm điện năng, cho hiệu suất cao hơn một số thiết bị làm mát khác, quạt điều hòa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng bạn nên tham khảo nếu có ý định sắm một chiếc tránh nóng cho cả gia đình.

 

Quạt điều hòa Sunhouse

Sunhouse cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm có công suất, chức năng đa dạng, thiết kế nổi bật và hiện đại. Giá thành khá hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng, chính là yếu tố giúp quạt điều hòa Sunhouse nhận được sự ưu ái của rất nhiều người tiêu dùng. Dòng sản phẩm có những mẫu mang mức giá từ 3-10 triệu đồng, công suất khoảng 180W-350W, và cho diện tích sử dụng trong gian phòng khoảng 20-50m2.

 

Quạt điều hòa Saiko

Tuy không sở hữu những mẫu sản phẩm với mức giá đa dạng và thiết kế đẹp như Sunhouse, Saiko tập trung chủ yếu vào công suất và hiệu năng làm mát của sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm dành cho không gian phòng rộng, mở, quán cà phê hay sân vườn, hãy nghĩ đến thương hiệu Saiko với mức giá khá hợp lý. Quạt điều hòa Saiko EC 4500C có công suất 200W, cho diện tích làm mát từ 30-40m2, khả năng làm mát vượt trội, giá thành khoảng 5 triệu đồng.

 

Quạt điều hòa Goldsun

Dòng quạt điều hòa hai chiều cho các tính năng đa dạng, thiết kế đẹp mắt mang mức giá hợp lý khoảng 4 triệu đồng, Goldsun là thương hiệu đáng để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nhìn chung, quạt điều hòa Goldsun được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, các thiết kế cũng như tính năng hiện đại.

 

Quạt điều hòa Iruka 

Nổi tiếng với dòng thiết bị gia dụng với quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt điều hòa của thương hiệu Iruka cũng rất được người tiêu dùng yêu thích. Mang thiết kế đẹp, chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn Nhật Bản, các dòng thiết bị được sản xuất tại Thái Lan cho chất lượng vượt trội, độ bền cao với mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng.

 

 

Quạt điều hòa Midea

Quạt điều hòa Midea phù hợp với nhu cầu cá nhân hay những căn phòng khép kín. Quạt được trang bị khả năng làm mát vừa phải, kích thước cũng khá nhỏ gọn và đẹp mắt. Với mức giá chỉ tầm 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu dòng quạt chất lượng này.

Chưa có câu trả lời nào