Hướng dẫn chọn mua quạt hơi nước

Quạt hơi nước đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay, thiết bị gia dụng này tích hợp các chức năng của một chiếc quạt truyền thống và chức năng làm mát không khí, làm sạch không gian của người sử dụng,... Bài viết này hướng dẫn cho người đọc cách mua quạt hơi nước dựa trên những đánh giá, nhận định, phải hồi của các chuyên gia, người sử dụng đi trước.

Quạt hơi nước với chức năng nổi trội chính là làm mát, tạo hơi nước làm mát không khí trong không gian nhất định. Hoạt động của quạt dựa trên nguyên lý bốc hơi tự nhiên bằng cách sử dụng màng thấm kết hợp trục cuốn của quạt. Nước được đưa qua trục cuốn và đưa phần vải thấm nước phía sau cánh quạt, quạt thổi gió với hơi nước ra môi trường bên ngoài không khí.

Quạt hơi nước vẫn mắc một số những nhược điểm như trong không gian chật, dùng quạt lâu, độ ẩm phòng tăng dần. Điều này khiến cho nấm mốc phát triển, có thể gây ảnh hưởng tới các vật dụng, thiết bị trong phòng. Quạt hơi nước khi hoạt động có thể gây ra tiếng ôn, đôi khi khiến bạn thấy khó chịu vì điều này.

Trên thị trường hiện nay, những hãng quạt hơi nước dưới đây khá được nhiều phản hồi tích cực của người dùng cũng như theo lời khuyên của các chuyên gia: Quạt hơi nước Kangaro, Panasonic, Saiko, Misushita, Sunhouse, Aqua, ...

Chưa có câu trả lời nào