Tại sao quạt Panasonic lại đắt?

Quạt Panasonic là thương hiệu được nhiều người sử dụng quan tâm, giá cả cũng cao hơn so với các loại quạt thông thường. Vậy sao quạt Panasonic lại đắt? Hãy cùng Vatgia đi tìm câu trả lời nhé!

Thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất từ Malaysia

Quạt Panasonic là một thương hiệu uy tín của Nhật Bản được nhiều người tin tưởngkiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt và độ bền cao.

Mẫu mã phong phú, nhiều chọn lựa

Thiết kế nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại không gian và nhu cầu của người sử dụng:

  • Quạt treo tường dùng để treo tường, tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt của gia đình, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Quạt treo ở độ cao 2 - 3 m nên nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ em.
  • Quạt đứng có thân quạt chắc chắn cùng chân đế rộng để quạt đứng vững. Từ đó, trong quá trình hoạt động, quạt chạy êm, không bị rung lắc. Chiều cao của quạt có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng, linh hoạt, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng

- Thân quạt làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao. 

- Lồng quạt được đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ em. Hơn nữa, lồng quạt có thể được tháo lắp thuận tiện cho việc bảo trì, vệ sinh quạt trong quá trình sử dụng.

Tiện lợi với chức năng hẹn giờ tắt

Chỉ với một thao tác hẹn giờ tắt quạt từ 2-4-6-8 tiếng (có thể hơn tùy mẫu), quạt có thể tự động tắt mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, hay bạn không phải lo lắng khi đi ra ngoài mà lại quên tắt quạt. Chức năng này giúp bạn tránh lãng phí điện năng hiệu quả.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Điều khiển đi kèm (tùy theo từng mẫu) giúp bạn điều khiển quạt từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Chưa có câu trả lời nào