Những lý do nào nên mua quạt điều hòa cho gia đình trong mùa hè này?

Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn mua quạt điều hòa với một thiết bị quạt mát khác với rất nhiều lý do. Thì có thể bạn chưa hiểu hết tính năng, tiện ích của quạt điều hòa mang lại cho người sử dụng. Ở bài viết dưới đây, Vatgia sẽ đưa ra 4 lý do nên mua quạt điều hòa trong mùa hè này cho gia đình. Cùng với đó là những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này mang đến giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Lý do nên mua quạt điều hòa cho gia đình trong mùa hè này

1. Lọc sạch không khí

2. Quạt điều hòa lọc không khí

Qua lưới lọc sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi, mùi khó chịu và có nhiều chế độ như chế độ khử mùi như ozon và chế độ ion âm nên không khí được lọc sạch bụi bẩn 100% trả lại nguồn không khí trong lành mát mẻ cho gia đình bạn và còn bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình. Để đảm bảo và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên còn phải nói tới chức năng mang tới ion âm mang vào cho không gian phòng để kháng khuẩn và nhiều loại nấm gây hại, làm trong lành không khí

3.Làm mát không khí trên diện rộng

4. Quạt điều hòa sẽ làm mát nhanh

Trên diện tích từ 15-20m2, đặt quạt ở vị trí thông thoáng giúp đặt hiệu quả làm mát nhanh hơn. Quạt điều hòa làm mát bằng hơi nước nên tạo ra không khí một cách tự nhiên trong lành.

5. Di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí

 Quạt điều hòa có trọng lượng lớn nhưng ở phía dưới có thiết kế bốn bánh xe  nên bạn có thể di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí trong ngôi nhà mà không phải tốn quá nhiều sức. Bên cạnh đó thì phía trên quạt điều hòa có hai tai sách nên bạn có thể dễ dàng bê quạt đi mọi nơi.

6. Quạt điều hòa có nhiều tiện ích nổi bật

 - Tiết kiệm điện và vì thế khi vận hành sẽ khiến chúng ta tuyệt đối không còn lo lắng bởi chi phí điện năng trong mùa nóng này. Mức ngốn điện chỉ tương đương 10% lúc sản phẩm quạt làm lạnh kiểu này hoạt động tiết kiệm hơn so với điều hòa nhiệt độ.

- Lượng gió đưa ra thường cực cao, hàng trăm có thể lên vượt hơn hàng ngàn m3 khí/giờ sẽ thổi bay cái nóng oi ả của mùa hè. Quạt gió lạnh được thiết kế nhiều mức gió để người dung có thể yên tâm sử dụng theo sở thích của chính mình ở mức độ gió thích hợp nhất.

- Chế độ gió êm và nhẹ dùng riêng đối với phòng ngủ để người dùng đưa quạt vào ứng dụng, tốc độ gió nhẹ khiến sẽ bảo đảm cho sức khỏe.


Quạt điều hòa có nhiều ưu điểm nổi bật

- Cách thức xoay đảo gió mát se se tùy biến sẽ để người dùng đặt bốn hướng lan tràn khu vực đặt quạt theo hướng dập dềnh và phải – trái sẽ làm mát mẻ toàn không gian phòng.

- Bầu không gian mát lạnh nhẹ mang tràn đầy vào không gian sống tạo cho người hưởng cảm thấy sự sảng khoái thư thái hơn nhiều để so với các kiểu quạt truyền thống khác.

- Người dùng quạt điều hòa sẽ không mắc phải các triệu chứng bị khô trên da, đôi mắt, xoang mũi vòm họng như là dùng máy điều hòa.

 - Quạt điều hòa không gây hạt nước thấm nước vào không khí như quạt phun sương nên không gây ra các bệnh về đường hô hấp.

- Chức năng hẹn giờ của sản phẩm lên đến 8 tiếng. Khi được thiết lập khoảng thời gian thiết bị nhớ của quạt sẽ nhớ và chạy đến giờ đã thiết lập thiết bị này sẽ tắt hẳn các hoạt động của quạt.

- Hãng sản xuất quạt điều hòa đã đưa thêm một hệ thống điều khiển từ xa đi cùng với máy làm mát để tăng tính tiện dụng trong lúc dùng quạt.

- Một số quạt điều hòa hiện đại còn sở hữu thêm cơ chế nhắc nhở rửa sạch tấm lọc sau khi dùng. Mẫu máy làm mát này còn có thêm lỗ cắm USB hỗ trợ người dùng sạc pin cho các thiết bị khác trong nhà.

- Điểm nổi bật có được từ các quạt điều hòa không khí hiện đại chính là phù hợp với môi trường thông thoáng của căn nhà. Nó khiến cho khoảng không tràn đầy sự tươi mát thông thoáng khí trời, có lợi với sức khỏe hơn.

Trên đây là một số tính năng và ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa. Vì vậy những lý do này đã đủ thuyết phục bạn mua một chiếc quạt điều hòa cho gia đình hay chưa? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt điều hòa tại website Vatgia để biết thêm chi tiết nhé!

 

Bùi Đức Tuân
Bùi Đức Tuân
Trả lời 6 năm trước

<a href=”https://www.quangminhhanoi.com”> https://www.quangminhhanoi.com</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2</a>

<a href=" https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier ">https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier</a>

Ðiều hòa toshiba: <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1</a>

Ðiều hòa Daikin : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin </a>

Ðiều hòa LG : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg </a>