Chọn mua quạt hơi nước nào tốt cho gia đình?

Chào các mẹ,


Tình hình là sắp hè rồi ạ, nhà em đi thuê trọ nên rất oi bức. Nhưng do điều kiện kinh tế, gia đình 4 người chỉ có 1 chiếc điều hòa, nằm chung cho cả nhà và chỉ dám bật vào ban đêm thôi ạ. Ban ngày oi bức cũng không dám bật. 

Giờ vợ chồng em gom góp được 1 số tiền, muốn mua 1 chiếc quạt hơi nước để ban ngày bật cho các con chơi. Các mẹ tư vấn giúp em nên chọn mua quạt hơi nước nào tốt ạ?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Hè nắng bức, gia đình bạn đang có nhu cầu chọn mua 1 chiếc quạt hơi nước quạt phun sương tạo ẩm để sử dụng. Trước tình hình thị trường thời kì bão giá, đa dạng mẫu mã rất khó khăn để chọn lựa được 1 chiếc quạt hơi nước loại tốt, đạt độ bền cao, vatgia.com sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm quạt hơi nước ưng ý với giá dưới 3 triệu đồng.

Thị trường có sự cạnh tranh gát gao các dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới mức giá 2 – 3 triệu bạn có thể thoải mái chọn mua cho mình 1 chiếc quạt hơi nước (quat hoi nuoc) loại tốt đầy đủ tiêu chí bền – đẹp – rẻ – đa năng. Thương hiệu Sunhouse, Kangaroo, Zisun … đầy đủ mẫu quạt dạng cây, quạt đứng và quạt hộp …

Quạt hơi nước – quạt phun sương là 1 giải pháp điều hoà không khí cân bằng độ ẩm nhanh, hoạt động trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước được nén với áp suất cao qua hệ thống được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương với các phân tử nước có kích thước nhỏ khuếch tán vào không khí khi kết hợp với sức gió khiến hơi nước bốc hơi nhanh trong vòng vài giây, giúp tăng độ độ trong phòng giảm nhiệt độ xuống 3 – 5 độ C và không khí nhanh chóng được làm mát, thông thoáng dễ chịu.

Dòng sản phẩm quạt hơi nước, quạt phun sương khá HOT hiện nay, được đánh giá là 1 trong những thiết bị làm mát không thể thiếu giúp bạn giải toả nắng nóng ngột ngạt trong thời tiết hè oi bức. Xuất hiện nhiều mẫu mã, giá cả, kiểu dáng để chọn mua được sản phẩm quat phun suong loại tốt, đạt độ bền cao tốt cho sức khoẻ khi dùng nên chọn mua sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Kangaroo …..

Dưới đây là những mẫu quạt hơi nước bán chạy trên hệ thống vatgia.com:

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7800 Giá 1.689.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7801Giá 1.789.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7802 Giá 1.879.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7819 – Giá 1.950.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7820Giá 2.050.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7821 – Giá 2.150.000đ

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Khó chịu vì thời tiết nóng bức, muốn máy lạnh nhưng bạn không đủ tiền để sắm, dùng quạt điện thì gây khô da, nên mua gì giải nóng hiệu quả? Quạt hơi nước chắc chắn là lựa chọn đúng đắn bạn nhé. Hãy xem bài viết dưới đây của vatgia.com để biết cách chọn mua quạt hơi nước tốt nhất cho gia đình nhé.


Cách chọn mua quạt hơi nước tốt nhất cho gia đình:


- Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua quạt hơi nước là sản phẩm có thích hợp với gia đình mình không, bạn nên biết quạt hơi nước không những làm mát mà nó còn giúp tăng độ ẩm, tạo ion lọc không khí nhưng phạm vi quạt hoạt động hiệu quả là từ khoảng 10 – 20 m2.


Nếu ngôi nhà, phòng ở của bạn có diện tích quá nhỏ, thiết kế khép kín, không hoặc ít cửa sổ, hơi nước từ quạt có thể làm hỏng các thiết bị điện tử, đồ dùng không chống ẩm, chống thấm của gia đình bạn, tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi gây hại cho sức khỏe mọi người. Còn nếu diện tích quá rộng, quạt hoạt động cũng kém hiệu quả. Vì thế, bạn cần xem xét điều kiện, nhu cầu của mình trước khi chọn mua quạt.


- Chức năng của quạt hơi nước cũng khá đa dạng, nếu bạn muốn sử dụng tiện lợi, không phải di chuyển lại gần quạt khi cần chỉnh chức năng thì nên sắm loại có điều khiển từ xa. Muốn quạt tự động tắt sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định thì chọn sản phẩm có chức năng hẹn giờ.


Để không khí trong lành, tốt cho sức khỏe thì chọn quạt có chức năng tạo ion lọc không khí. An toàn khi sử dụng nên sắm quạt có chức năng tự ngắt điện.


- Dung tích bình chứa nước của quạt càng lớn thì thời gian làm mát càng dài, bạn nên lựa chọn quạt có dung tích bình chứa từ 5 – 10 lít thì sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.


- Giá thành của quạt hơi nước từ khoảng 1.5 triệu đồng đến 4 triệu đồng, đa số các gia đình chọn quạt ở tầm 2.5 triệu – 3 triệu đồng, quạt vừa tốt, đủ chức năng cần thiết và thuộc các thương hiệu nổi tiếng, uy tín về chất lượng và độ bền. Tuy vậy, bạn cũng cần dựa vào điều kiện tài chính của gia đình mình mà lựa chọn và sắm quạt phù hợp nhất.


- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp quạt hơi nước chất lượng, giá tốt như Iruka, Sanyo, Aqua…Bạn nên lựa chọn sản phẩm của những hãng này để có hàng chính hãng, giá phải chăng, chế độ bảo hành chu đáo. Không nên mua quạt hơi nước không có thương hiệu, nhãn mác, giá rẻ bất ngờ.


- Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giả, nhái, đến các trung tâm mua sắm lớn, siêu thị điện máy tin cậy để chọn mua quạt hơi nước, trước khi đem quạt về nhà, bạn cần kiểm tra để đảm bảo sản phẩm còn tem sản phẩm, ốc vít lắp đúng vị trí, không bị thiếu, vỏ máy không bị trầy xước, các bộ phận của quạt đầy đủ.

Một số quạt hơi nước nổi bật trên vatgia.com:

- Hãng Sanyo dành được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng Việt với mẫu quạt hơi nước Sanyo REF-B110MK3A. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, thiết kế 4 bánh xe nhỏ giúp di chuyển, bảo quản dễ dàng. Dung tích bình chứa nước 10 lít, công suất 120 W giúp làm mát, tăng độ ẩm không gian rộng nhanh chóng, tiết kiệm điện. Điều khiển từ xa cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng quạt tiện lợi mà không cần lại gần quạt.

- Quạt hơi nước Aqua AREF-B100MK3A thiết kế hiện đại, đẹp mắt, giúp làm hạ nhiệt độ phòng xuống đến 3 độ C, thích hợp sử dụng làm mát, tăng độ ẩm trong ngôi nhà bạn. Chế độ hẹn giờ tắt cho phép người dùng chọn thời gian tắt quạt tùy theo nhu cầu, sử dụng quạt thuận tiện hơn. Tặng kèm 2 hộp đá khô giúp nhiệt độ làm mát sâu hơn. Quạt làm bằng chất liệu tốt, độ bền, dùng an toàn.

- Quạt hơi nước Iruka I-88 kiểu dáng sang trọng, thời trang, công nghệ ly tâm không cánh quạt, gió 2 chiều, chức năng phun hơi nước làm mát tối ưu, tạo ion âm giúp lọc sạch không khí trong ngôi nhà bạn hiệu quả. Chế độ gió mát tự nhiên, gió ngủ giúp cả nhà bạn khỏe mạnh, thoải mái trong suốt những ngày nắng nóng khó chịu.