Mua quạt hơi nước nào dưới 3 triệu tốt?

Các mẹ ạ, nhà em chuẩn bị có thêm em bé. Em muốn mua 1 chiếc quạt hơi nước để cho bé nằm vì em sinh vào mùa hè nên rất nóng.

Em tính mua quạt hơi nước vì sợ nằm điều hòa bé dễ bị viêm phổi. Các mẹ tư vấn giúp em nên chọn mua quạt hơi nước của hãng nào tốt dưới 3 triệu đồng ạ?

Em cảm ơn các mẹ. 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Hè nắng bức, gia đình bạn đang có nhu cầu chọn mua 1 chiếc quạt hơi nước quạt phun sương tạo ẩm để sử dụng. Trước tình hình thị trường thời kì bão giá, đa dạng mẫu mã rất khó khăn để chọn lựa được 1 chiếc quạt hơi nước loại tốt, đạt độ bền cao, vatgia.com sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm quạt hơi nước ưng ý với giá dưới 3 triệu đồng.

Thị trường có sự cạnh tranh gát gao các dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới mức giá 2 – 3 triệu bạn có thể thoải mái chọn mua cho mình 1 chiếc quạt hơi nước (quat hoi nuoc) loại tốt đầy đủ tiêu chí bền – đẹp – rẻ – đa năng. Thương hiệu Sunhouse, Kangaroo, Zisun … đầy đủ mẫu quạt dạng cây, quạt đứng và quạt hộp …

Quạt hơi nước – quạt phun sương là 1 giải pháp điều hoà không khí cân bằng độ ẩm nhanh, hoạt động trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước được nén với áp suất cao qua hệ thống được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương với các phân tử nước có kích thước nhỏ khuếch tán vào không khí khi kết hợp với sức gió khiến hơi nước bốc hơi nhanh trong vòng vài giây, giúp tăng độ độ trong phòng giảm nhiệt độ xuống 3 – 5 độ C và không khí nhanh chóng được làm mát, thông thoáng dễ chịu.

Dòng sản phẩm quạt hơi nước, quạt phun sương khá HOT hiện nay, được đánh giá là 1 trong những thiết bị làm mát không thể thiếu giúp bạn giải toả nắng nóng ngột ngạt trong thời tiết hè oi bức. Xuất hiện nhiều mẫu mã, giá cả, kiểu dáng để chọn mua được sản phẩm quat phun suong loại tốt, đạt độ bền cao tốt cho sức khoẻ khi dùng nên chọn mua sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Kangaroo …..

Dưới đây là những mẫu quạt hơi nước bán chạy trên hệ thống vatgia.com:

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7800 Giá 1.689.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7801Giá 1.789.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7802 Giá 1.879.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7819 – Giá 1.950.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7820Giá 2.050.000đ

- Quạt hơi nước Sunhouse SHD7821 – Giá 2.150.000đ