Nhà hay mất điện, có nên mua quạt chạy ắc quy?

Trời nắng nóng quá mà dạo này chỗ nhà mình thường xuyên mất điện, mỗi lần từ 1-3 tiếng đồng hồ. Cả nhà vật vã, khó chịu, chẳng ăn uống được gì. Khổ nhất là 2 con nhỏ. Mình đang băn khoăn không biết có nên mua quạt tích điện hay bộ ắc quy tích kèm quạt hay không? Quạt sạc này chi phí vừa phải, dùng trong thời gian mất điện ngắn được.Tuy nhiên nhiều người nói rằng quạt sạc rất hay hỏng và không được bền, khuyên nên mua ắc quy có kèm theo quạt chạy. Mình chưa hiểu lắm về bộ quạt này và không biết là có thể mua ở đâu, giá thành ra sao, mua của hãng nào thì tốt? Các bạn có kinh nghiệm xin chia sẻ giúp mình với. Mình cảm ơn.
Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn mua acquy thì sẽ phải mua thêm bộ nạp nữa đấy, việc nạp acquy này mà k hiểu biết cũng sẽ nhanh làm hỏng acquy,nếu nhà nhỏ,kín thì việc sử dụng acquy phải cẩn thận do dễ bị cháy nổ nữa. Tốt nhất theo mình nếu chỉ mất điện 2h thì nên mua quạt sạc thôi,dễ sử dụng lại an toàn hơn,chú ý hạn chế vừa sạc vừa dùng để tăng tuổi thọ acquy bên trong,và nếu k dùng cũng cần để quạt nơi khô dáo,k ẩm, k nóng để tăng tuổi thọ.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Nên mua , nên mua . Khu vực nhà tôi cũng hay mất điện cả ngày lẫn đêm,nhà vừa có em bé lại đén mùa cúp điện nên đi mua ngay 1 cái 500K : sạc đầy 10h , dùng 6h bảo hành 3 tháng ,có cả đèn , công suất phù hợp với phòng riêng.Tôì chỉ cần nó dùng dc khoảng 6 tháng la ok , nếu sau 6 tháng hư bình thì thay bình mới 250K.Điều quan trọng là phải dùng đúng cách thì bình sẽ lâu hư.Đã dùng đc 3thang , cắm sạc khoảng 10 lần ~~ 60 tiếng sử dụng.

http://www.vatgia.com/home/qu%E1%BA%A1t+ch%E1%BA%A1y+%E1%BA%AFc+quy.spvg

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước
Nên nhé bạn, không thì bạn mua cái máy phát điện dùng cũng được