Top 5 máy lạnh Daikin siêu tiện dụng được tin dùng nhiều nhất

Năm mới vừa sang, nhiều gia đình cũng đã và đang có ý định mua sắm những chiếc máy lạnh với mức giá ưu đãi cho mùa hè sắp tới. Daikin là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng nhờ thiết kế đẹp cũng như chất lượng tốt. Cùng tìm hiểu những chiếc máy lạnh ( điều hòa) Daikin nào sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1.Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV 

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV có thiết kế phù hợp cho không gian dưới 15m2. Công nghệ Inverter tiết kiện điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái, không gây ồn. Bên cạnh đó, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhờ tính năng powerful trong khi chế độ gió dễ chịu lại tạo ra không gian mát lạnh, thoáng đãng và thoải mái.

Tấm vi lọc bụi có thể lọc sạch bụi bẩn với kích thước vô cùng nhỏ. Ngoài ra, máy chạy bằng gas R-32 cực kì thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

2. Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV 

Chiếc máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV được trang bị công nghệ cảm biến " intelligent eye" tự động tăng nhiệt độ khi phòng không có người giúp tiết kiệm điện năng đến 20%.

Bên cạnh những ưu điểm giống như chiếc Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV về công nghệ inverter hay tính năng powerful, chiếc máy lạnh này còn có phin lọc xúc tác quang mang tên Apatit Titan giúp khử mùi hiệu quả và nhanh chóng. Sự vận hành của máy thì siêu êm giúp mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình.

3. Máy lạnh Daikin 1 HP FTC25NV1V 

Máy lạnh Daikin 1 HP FTC25NV1V là một lựa chọn được đánh giá khá cao nhờ chất lượng cực kì tốt. Nhờ có chức năng làm lạnh nhanh Powerful, người tiêu dùng không phải chờ đợi lâu trong tình trạng nóng bức và hơi lạnh tỏa ra ổn định, dễ chịu. Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn có một số tiện ích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và rất dễ để điều khiển sử dụng.

4.Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKC50TVMV 

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKC50TVMV có sự kết hợp giữa 2 công nghệ Inverter và Econo giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và công suất làm lạnh đủ sử dụng. Chiếc máy này phù hợp cho diện tích từ 20 -30m2, có luồng gió Coanda tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và có khả năng làm lạnh ngay sau khi khởi động máy.

Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng giống như một số sản phẩm khác của Daikin có cảm biến "intelligent eye" cũng như phin lọc khử mùi, giúp phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.

5. Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTC35NV1V 

Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTC35NV1V có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng khá sang trọng, phù hợp với không gian 15-20m2. Chế độ hút ẩm khô ráo của máy giúp người dùng sử dụng máy lạnh dễ chịu trong mùa khô nóng hay là mùa mưa ẩm ướt.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Daikin này còn có chế độ làm lạnh tức thì "powerful" và cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn để tăng độ bền cho dàn nóng.

Trên đây là những gợi ý về những chiếc máy lạnh Daikin được ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy lạnh phù hợp cho không gian sống của gia đình mình trong mùa hè sắp tới này!

 

Chưa có câu trả lời nào