Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất

Panasonic là một trong những dòng thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam hiện nay. Máy lạnh Panasonic được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi đem đến những thông tin trong việc lựa chọn chiếc máy lạnh ưng ý đến từ thương hiệu này nhé!

1. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

a. Thiết kế hiện đại

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 được khoác lên mình gam màu trắng tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng giúp thổi gió xa hơn, đem đến luồng khí mát rộng hơn.

b. Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác, tiết kiệm khoảng chi phí lớn cho gia đình.

c. Bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 với công nghệ làm sạch cùng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano giúp tiêu diệt, giảm mật độ vi khuẩn, ngăn nấm mốc phát triển hiệu quả.

d. Chế độ hoạt động siêu êm

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

e. Thân thiện môi trường

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 sử dụng gas R32 cho năng suất làm lạnh cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

2. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9UKH-8

a. Thiết kế

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8 sở hữu những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn, được khoác lên mình gam màu trắng sang trọng kèm theo cửa gió cũng được thiết kế rộng giúp thổi gió xa hơn, đem đến luồng khí mát rộng hơn.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9UKH-8

Với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc máy lạnh này là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, dưới 15 m2.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8 sử dụng gas R32 cho năng suất làm lạnh cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người dùng với chế độ làm lạnh nhanh, công nghệ Nanoe-G, chức năng hút ẩm, chế độ ban đêm bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

b. Bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8 với công nghệ làm sạch cùng hàng ngàn tỷ phân tử nano siêu nhỏ giúp tiêu diệt, ngăn nấm mốc phát triển hiệu quả.

c. Giảm ồn hiệu quả

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8 với bộ máy hoạt động êm ái cùng độ ồn thấp, đem đến cho giấc ngủ sâu và những phút giây thật yên tĩnh.

d. Phạm vi hoạt động

Với công suất 1 HP, Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8 cho khả năng làm lạnh hiệu quả ở diện tích dưới 15m2, máy sẽ đem đến cho bạn một không gian thật thoải mái và không lo lắng về nhiệt độ bên ngoài.

3. Máy Lạnh PANASONIC Inverter 1.0 Hp CU/CS-U9TKH-8

a. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Máy Lạnh PANASONIC Inverter 1.0 Hp CU/CS-U9TKH-8 khoác lên mình lớp vỏ ánh ngọc trai bóng bẩy, rất sang trọng với đường cong trên thân máy vô cùng mềm mại, chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình bạn.

b. Công nghệ Inverter tiên tiến

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy Lạnh PANASONIC Inverter 1.0 Hp CU/CS-U9TKH-8

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hoạt động theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, đem lại khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

d. Lọc sạch không khí nhờ Nanoe-G

Máy lạnh được tích hợp công nghệ lọc không khí tân tiến Nanoe-G, giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, trả lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào