Top 3 máy lạnh 1.5 HP được ưa chuộng nhất 2018

Máy lạnh hiện nay là sản phẩm gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Vì vậy, rất nhiều gia đình thường băn khoăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhà mình. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ gợi ý đến bạn top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS  (Có giá khoảng 10.090.000₫ )

Ưu điểm vượt trội đầu tiên không thể không kể đến của máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS đó là khả năng tiết kiệm lên đến 70% nhờ vào việc đặt lệch pha của 2 mô tơ và tính năng công nghệ hiện đại Dual Inverter được trang bị cho sản phẩm này. Với thiết kế công nghệ đặc biệt không chỉ hỗ trợ trong việc  tiết kiệm điện, mà còn hỗ trợ làm lạnh hiệu quả. Bằng chứng là bạn chỉ mất 3 phút là có thể đạt lạnh đến hơn 40%, trong điều kiện phòng chuẩn. Hơn nữa, sản phẩm vận hành êm ái, không gây tiếng ồn rất cần thiết đối với những gia đình có trẻ con hay người già. Thêm vào đó, với hơi lạnh thổi dễ chịu sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng sau một ngày làm việc căng thẳng.

 

2.Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV  (Có giá khoảng 9.390.000₫ )

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV có kiểu dáng sang trọng hiện đại, thích hợp đặt trong phòng khách có không gian tinh tế với diện tích là dưới 20m2. Hơn nữa, ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là khả năng vận hành êm ái, giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ chịu hơn và nhanh hơn thông qua chế độ Good Sleep được trang bị cho máy lạnh này. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy lạnh này, bạn sẽ nhận được luồng  không khí sạch sẽ, trong lành trong căn phòng vì nhờ có bộ lọc 3 Care Filter có công dụng hút bụi kháng khuẩn hiệu quả.

3.Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8 Có giá khoảng 10.990.000₫ )

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8 có kiểu dáng trang nhã, cùng với tông màu trắng tinh tế thích hợp đặt trong mọi không gian căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dòng máy giặt này vì thiết bị sử dụng cửa gió thiết kế đến 7.9 cm, hỗ trợ làm lạnh nhanh. Nhờ vậy mà không khí xung quanh bạn sẽ dễ chịu hơn, cùng với khả năng vận hành êm ái ổn định giúp mang đến không gian yên tĩnh, dễ tập trung hơn.

Trên đây là top 3 máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay trê thị  trường. Mong rằng với những chia sẻ về các sản phẩm ở trên đây, các bạn đọc giả của vatgia.com sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. 

Chưa có câu trả lời nào