Những công dụng tiện ích mà điều hòa TCL đem lại - bạn đã biết?

Thương hiệu TCL là một tập đoàn điện tử đa quốc gia được thành lập vào năm 1981 tại Huy Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Những mẫu điều hòa là một trong những mảng được TCL đưa vào hoạt động sản xuất, kinh doanh từ năm 1999. Đồng thời thì đây cũng  là mảng được tập trung sản xuất sớm nhất và có chiến lược phát triển mạnh mẽ của TCL. Chính vì vậy mà bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề điều hòa TCL có tốt không. Hãy cùng chúng tôi làm rõ hơn nhé!

Mẫu điều hòa TCL có tốt không?

Kết quả hình ảnh cho điều hòa TCL

Được biết xuất xứ từ Trung Quốc là một trong những vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay lo ngại về điều hòa TCL có tốt không. Thế nhưng tuy nhiên, để biết chính xác điều hòa TCL có tốt không thì chúng ta cần xét trên nhiều góc độ và có những đánh giá khách quan hơn.

Ưu điểm của điều hòa TCL:

+) Giá thành rẻ

Nếu như gia đình bạn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn mua sắm một sản phẩm điều hòa tốt, công nghệ làm mát hiện đại mà lại đa chức năng thì hãy đến với điều hòa TCL đây được cho là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Những mẫu điều hòa của hãng sản xuất TCL được biết chỉ bán có mức giá trung bình từ 4 – 12 triệu đồng, được đánh giá là phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt.

+) Làm lạnh nhanh và đều không gian

Để bắt kịp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của nhiều dòng điều hòa tiên tiến hiện nay, điều hòa TCL có khả năng làm lạnh nhanh chóng, thông thường là chỉ vài phút sau khi khởi động nên bạn không cần phải chờ đợi lâu. Những thiết kế điều hòa TCL với những cánh quạt thổi lên xuống trái phải còn giúp luồng không khí mát lạnh lan tỏa đều không gian, đồng thời cũng đem đến cảm giác mát lạnh dễ chịu dù bạn ngồi ở vị trí nào.

Kết quả hình ảnh cho điều hòa TCL

+) Hãng sản xuất chú trọng đến vấn đề lọc không khí

Đối với cái tên TCL được biết đặc biệt chú trọng đến vấn đề lọc không khí trong các dòng sản phẩm điều hòa của mình. Một số dòng sản phẩm điều hòa TCL còn được trang bị lên đến 5 lớp màng lọc không khí, bao gồm màng lọc quang học, cùng với màng lọc ion bạc hiện đại, cùng với màng lọc than hoạt tính, loại màng lọc catechin và màng lọc vitamin C. Chính vì lý do đó bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bụi bẩn, những loại vi khuẩn và cả vi rút tồn tại trong không khí, và cũng đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Kết quả hình ảnh cho điều hòa TCL

+) Lá tản nhiệt được mạ vàng

Được biết đối với tất cả những dòng điều hòa của TCL đều được mạ vàng với công nghệ TitanGold cực kỳ độc đáo. Đối với từng chi tiết thiết kế chi tiết này giúp ngăn chặn được bụi bẩn, vi khuẩn hay nước đọng trên dàn lạnh, tránh được nguy cơ muối biển ăn mòn và đồng thời giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên đến 40%. Ngoài ra thì đây được xem là ưu điểm nổi trội của điều hòa TCL mà bạn nên cân nhắc hơn các dòng điều hòa khác..

Nếu bạn đang tìm hiểu cho nhà mình mẫu điều hòa thích hợp thì đừng nên bỏ qua những mẫu điều hòa của hãng sản xuất TCL này nhé.

Chưa có câu trả lời nào