Điều hòa Gree có tốt không?

Mặc dù mới bước chân vào thị trường điều hòa máy lạnh Việt Nam từ tháng 11/2013 nhưng hiện nay thương hiện điều hòa Gree đã có cho mình 1 vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng và được biết đến với sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ.

 

Các dòng điều hòa của Gree được sử dụng trên toàn thế giới tuy nhiên mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam được 3 năm nên chắc hẳn vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

 

Ưu điểm của điều hòa Gree:

Giá thành

Được sản suất bằng việc lien doanh Việt Nam và Trung Quốc nên các dòng máy lạnh Gree tận dụng được những ưu thế về giá nguyên liệu rẻ, giá thuê nhân công rẻ do đó mà giá thành của sản phẩm trên thị trường rẻ hơn đa số các dòng khác.

Thiết kế

Là mặt hàng liên doanh do đó thiết kế được Việt hóa khá cao do đó hầu hết mọi người đều có thể sử dụng.

Lọc không khí

Với 8 lớp lọc, giúp lọc sạch các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm, mốc, … Do đó, người dung sẽ có được bầu không khí trong lành.

Với tầm giá của mình, hầu hết các dòng máy của Gree đều đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng khi sử dụng điều hòa.

Cùng với chế độ bảo hành 8 năm ngừơi dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Nhược điểm của điều hòa Gree:

Thiết kế

Đôi khi Gree quá trung thành với thiết đơn giản nên không phù hợp với không gian sang trọng

Khả năng làm lạnh chưa tốt

Chưa áp dụng các công nghệ hiện đại nên các chế độ từ làm lạnh nhanh đến làm lạnh sâu còn khá hạn chế. Bên cạnh đó thì khả năng tiết kiệm điện cũng chưa được hãng chú ý đến

Chưa có nhiều model để người dùng có thể chọn lựa

So với các dòng điều hòa cùng công suất trên thị trường thì các dòng của Gree có giá thành thật sự vượt trội.

Nhìn chung đây là 1 thương hiệu điều hòa giá rẻ, công suất khá nhưng các tính năng làm lạnh còn chưa tốt cũng như khả năng tiết kiệm điện vẫn còn hạn chế.

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Gree và sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào