Top 4 máy lạnh Daikin tiết kiệm điện được người tiêu dùng bình chọn

Lựa chọn được một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng là một điều tối thiểu với người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 4 máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả đến từ Daikin được người tiêu dùng bình chọn.

1. Daikin 1HP FTKJ25NVMVW

Được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter chỉ tiêu thụ 0.52kW/h. Có cơ chế tự điều chỉnh công suất, tự động tăng giảm giúp cho nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định. Thêm vào đó, điều hòa Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW tạo ra luồng gió 3 chiều luân phiên nhau thay đổi hướng nên khiến không gian căn phòng được mát nhanh và đều hơn. Đặc biệt, chiếc máy lạnh này vận hành êm ái, làm lạnh dễ chịu nên khá phù hợp với người già và trẻ em.

2. Daikin 1HP FTKS25GVMV

Daikin 1 HP FTKS25GVMV chỉ tiêu thụ 0.58kW điện trong 1 giờ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc, mang đến không khí trong lành. Đồng thời, chiếc điều hòa này còn có thể thay đổi nhiệt độ, luồng gió sao cho phù hợp với nhiệt độ phòng.

3. Daikin 1HP FTX25NVMVS 2 chiều

Nếu bạn đang cần tìm kiếm 1 chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện, đồng thời thiết kế đẹp mắt, sang trọng thì Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS 2 chiều có thể làm hài lòng bạn. Với công nghệ inverter có khả năng tùy biến tăng giảm công suất đảm bảo mức ổn định nhiệt độ phòng, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình chỉ mất 54kW điện 1 giờ. Và việc luôn giữ cho không khí trong lành, tránh bụi bặm, vi khuẩn, nấm mốc cũng là nhiệm vụ của Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS.

4. Daikin 1HP FTXS25GVMV 2 chiều

Bạn có thể sử dụng Daikin 1 HP FTXS25GVMV bất chấp khí hậu nóng lạnh bởi nó là dòng 2 chiều vừa có thể làm lạnh và làm ấm không khí. Máy lạnh này được tích hợp một số công nghệ tiên tiến tiêu biểu như:

–    Công nghệ Iverter, Econo giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, chỉ tiêu hao 6kW/h

–    Công nghệ phin lọc xúc tác quang giúp lọc và loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn ra khỏi không khí luôn đảm bảo sự trong lành.

Trên đây chính là 4 loại máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả đến từ Daikin do người tiêu dùng bình chọn. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm mua một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện cho gia đình mình vào mùa hè.

 

Chưa có câu trả lời nào