Cẩm nang hữu ích khi chọn mua điều hòa

Khi có nhu cầu mua một chiếc điều hòa thì chúng ta cần tìm hiểu và quan tâm đến những vấn đề gì? Có thể những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp với nhu cầu nhất.

Chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Thương hiêu điều hòa rất đa dạng. Mỗi thương hiệu lại có thế mạnh riêng.  Tùy vào sở thích hay mức độ tin tưởng của bạn để chọn mua điều hòa, máy lạnh đúng với thương hiệu như mong muốn.

Những thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi để bạn tham khảo gồm điều hòa Toshiba, điều hòa Daikin, điều hòa Electrolux, điều hòa LG,… để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến giá trị sử dụng cao.

Chọn kiểu dáng, thiết kế điều hòa

Kiểu dáng cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọn mua điều hòa. Hiện nay trên thị trường có hai loại kiểu dáng điều hòa chủ yếu đó là điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng.

Với những căn phòng có diên tích hạn chế, bạn có thể chọn mua điều hòa treo tường để tiết kiệm  nhiều khoảng trống hơn cho không gian. Còn với những căn phòng rộng,  người ta lại sử dụng điều hòa tủ đứng để làm mát nhanh hơn và làm cho căn phòng thêm tiện nghi, hiện đại.

Chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm mát không khí, còn điều hòa 2 chiều là điều hòa có thể hoạt động với hai cơ chế làm mát và làm ấm vô cùng linh động. 

Nhưng thường thì điều hòa một chiều có giá thành thấp hơn, tiết kiệm chi phí hơn điều hòa hai chiều nhưng ngược lại, điều hòa hai chiều có thể sử dụng nhiều chức năng hơn, sử dụng cả trong mùa đông.

Chọn điều hòa inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng rất tốt. Điều hòa Inverter có mức độ tiết kiệm điện năng của dao động từ 30% đến 90% so với các loại điều hòa thông thường khác. Chính vì vậy mà điều hòa Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng và tất nhiên cũng tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Mẹo tiết kiệm chi phí khi mua điều hòa

Trước tiên bạn nên tham khảo trước giá bán điều hòa trên các cửa hàng, siêu thị điện máy điện lạnh để chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp với mức kinh phí cuả mình. Và tất nhiên nên chọn mua sản phẩm trong những dịp khuyến mại của hãng, của các điểm bán sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào