Giải nhiệt mùa hè cùng điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhà sản xuất Samsung vừa tung ra thị trường mẫu điều hòa mới mang tên Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV với kiểu dáng rất hiện đài cùng nhiều tính năng mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu điều hòa này trong bài viết sau.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV sở hữu tông màu trắng vô cùng sang trọng và bắt mắt cùng với kiểu dáng hiện đại phù hợp cho mọi không gian sống. Đây là mẫu điều hòa được sản xuất nhằm hướng tới những không gian nhỏ khoảng 15 m2 như: phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,...

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thông số kỹ thuật Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Như nhiều mẫu điều hòa mới được Samsung sản xuất, mẫu điều hòa mới này cũng được tích hợp công nghệ Digital inverter kết hợp với máy nén 8 cực giúp thiết bị làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm tối đa năng lượng cần sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà công nghệ Inverter được tích hợp tại máy nén giúp nó có thể hoạt động ổn định trong khoảng thời gian dài mà ít gây tiếng ồn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chế độ một người dùng tiết kiệm 26% điện năng

Bên cạnh đó, để tránh lãng phí trong quá trình sử dụng khi trong phòng chỉ có 1 người Samsung tích hợp thêm tính năng chế độ Single user. Khi trong tính năng này được kích hoạt, máy sẽ tiết kiệm thêm được tới 26% điện năng so với máy lạnh thông thường.

Chế độ một người dùng

Chế độ tự động làm sạch

Điểm nhấn tiếp theo của mẫu điều hòa mới này chính là chế độ tự động vệ sinh giúp máy luôn sạch sẽ ngăn ngừa bụi bẩn và nấp mốc mang tới cho gia đình bạn bầu không khí thoáng đãng và an toàn.

Chế độ tự động làm sạch

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling

Nếu bạn có nhu cầu cần làm lạnh nhanh chóng căn phòng của mình, hãy sử dụng tính năng Fast Cooling. Lúc này máy nén sẽ hoạt động hết cống suất và tăng cường tốc độ quạt sẽ làm mát căn phòng của bạn chỉ trong vài phút sau khi bạn bật điều hòa.

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling

Bộ lọc kháng khuẩn 3 Care Filter

Ngoài tính năng tự làm sạch, điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV còn được trang bị bộ lọc 3 Care Filter giúp bạn không chỉ lọc bụi mà còn có khả năng chống lại tới 99% những vi khuẩn, vi rút có hại để đảm bảo sức khỏe cho cho những người thân yêu trong gia đình.

Bộ lọc kháng khuẩn 3 Care Filter

Chế độ vận hành êm khi ngủ

Máy hoạt dộng rất êm cùng tính năng thiết lập đặc biệt khi ngủ như: cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể giúp gia đình bạn sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chế độ vận hành êm khi ngủ

Bộ 3 bảo vệ tăng cường

Cuối cùng, mẫu điều hòa mới này của Samsung còn trang bị bộ ba bảo vệ tăng cường giúp:

- Hạn chế sốc nhiệt, điện cho giàn nóng giúp động cơ được bản vệ an toàn và ổn định trong thời gian dài

- Tích hợp bộ điều khiển giúp kiểm soát dòng điện ổn định và chống sốc điện cho động cơ

- Trang bị khả năng chống ăn mòn, gỉ sét

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn những thông tin về mẫu điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV, hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn. Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu điều hòa khác, hãy ghé ngay qua trang web của chúng tôi là vatgia.com để tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào