Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV?

Điều hòa là một thiết bị điện tử điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu điều hòa đến từ thương hiệu nổi tiếng Daikin mang tên Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV.
 
1.Thiết kế đường cong nụ cười đẹp mắt, thanh lịch

Máy lạnh Daikin là một trong những thương hiệu đã gây dựng được niềm tin không chỉ về chất lượng mà còn về kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch của máy. Và Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV cũng không nằm ngoài những sản phẩm đó. Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV sở hữu tông màu trắng rất thanh lịch kết hợp với những đường cong đẹp mắt thích hợp cho tất cả những không gian và làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Với công suất máy làm lạnh 1.5 HP, thiết bị này rất phù hợp cho không gian có diện tích phòng từ 15 tới 20 m2.

Thông số kỹ thuật Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV

2. Động cơ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành hiệu quả

Đúng như tên gọi của mình Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV được trang bị động cơ tích hợp công nghệ  Inverter giúp máy hoạt động tốt trong khoảng thời gian dài rất hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn giúp người dùng tiết kiện được tối ưu điện năng cho gia đình và chạy rất bền bỉ.
 
Inverter - Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV

3. Làm lạnh nhanh chóng

Đặc điểm nổi bật của Daikin FTKQ35SVMV chính là được tích hợp khả năng làm lạnh tức thì. Không gian nhà bạn sẽ được làm lạnh ngay khi bật máy nếu bạn sử dụng tính năng này.

Powerful - Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV

4. Chế độ hút ẩm cho phòng luôn khô ráo

Không chỉ làm lạnh tức thì, Daikin FTKQ35SVMV còn được tích hợp chế độ hút ẩm giúp gia đình bạn có một căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát và dễ chịu trong những ngày trời mua nhiều hay nồm ẩm.

Chế độ hút ẩm - Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV

5. Chế độ gió dễ chịu phù hợp cho gia đình

Ngoại những chế độ gió thông thường, Daikin FTKQ35SVMV còn được tích hợp chế độ gió dễ chịu giúp gia đình bạn hoàn toàn thư giãn trong khí lạnh của phòng mà không lo bị cảm lạnh, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Chế độ gió dễ chịu phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ em

6. Tấm lọc bụi kháng khuẩn

Giống như nhiều mẫu điều hòa khác được Daikin sản xuất, Daikin FTKQ35SVMV cũng được trang bị túi lọc bụi kháng khuẩn giúp bạn có thể loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của gia đình. Bên cạnh đó túi lọc này được thiết kế rất dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Tấm lọc bụi kháng khuẩn - Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV

7. Gas R-32 thân thiện 

Daikin FTKQ35SVMV sử dụng loại Gas R-32, một trong những loại gas rất thân thiện với môi trường đồng thời an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Gas R-32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe

Có thể nói, Daikin FTKQ35SVMV là một trong những lựa chọn rất tốt cho gia đình của bạn bởi sự tiết kiệm điện năng, làm mạnh nhanh và đảm bảo về một sản phẩm chất lượng.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn. Chúc các bạn có những khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ cùng gia đình.

Chưa có câu trả lời nào